Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Đầy Tớ Hoang Tưởng…!


Đầy Tớ Hoang Tưởng…!
Các ngươi cũng vậy, khi làm xong việc truyền phải làm, thì hãy nói rằng: Chúng tôi là đầy tớ vô ích; điều chúng tôi đã làm là điều chắc phải làm.” (Lu-ca 17: 10)

专业订购制作充气空中舞星/充气卡通
("Siêu sao lộng gió")
***
Kinh thánh chỉ nói đến “đầy tớ vô ích” chứ không thấy nói đến “đầy tớ hoang tưởng”. Tuy nhiên…

1. Đầy tớ… hoang tưởng:
- Còn nhớ khoảng năm 2008-2009 khi tôi có một số bài viết được gom lại trong một cuốn tập mà tôi gọi là “sách”, có tựa đề là “Lời Cảnh Báo Các Thánh Đồ Trong Thời Kỳ Cuối Cùng”… Tập tài liệu này tôi có nhờ anh Chung Tử L đăng trên một Website có tên “VN-Sự Cứu Rỗi” (VN-Salvation). Tài liệu này tôi cũng có gửi cho một số người thân quen qua E-mail… (Viet Nam Salvation - Lời Cảnh Báo Các Thánh Đồ Trong Thời Đại…)
Sau khi tài liệu này có nhiều người đọc thì có một mục sư trước đây ở VN, nay đang sống ở Mỹ, có gửi cho tôi một E-mail, mục sư đó nói rằng “Cảm tạ Chúa, trong số các học trò của thầy, em bây giờ là tiến bộ nhất”! Sau khi đọc xong E-mail, tôi trả lời mục sư kia rằng: “Thầy… thân mến! Trong thế hệ của tụi tôi, gọi thầy bằng thầy là theo “truyền thống”, trong nhà thờ hay gọi người hầu việc Chúa (Truyền đạo) là thầy… Thầy gọi tôi là “học trò của thầythì cũng chẳng sao, nhưng tôi nhớ là tôi chưa bao giờ học từ thầy theo cách của một học trò…”! (bệnh hoang tưởng) Tôi nói vậy là vì tôi nhớ lại, đám học trò mà trước đây mục sư này còn ở VN rất o bế, “gắn lon để tạo lập nội cát” sau khi chính ông bị đảo chánh… thì chính đám đó về sau đã “hất ghế” ông ta, để ông phải bỏ… giáo hội ra đi.
Tôi còn nhớ cách đây vài năm, khi một mục sư cũng từng bị học trò đảo chánh, “mở lớp tiến sĩ”… Có một mục sư khác được anh em mời gọi “đến học cho vui”…! Mục sư này có đến dự lớp học “đúng một buổi” rồi không học nữa. Mục sư này không gọi ông mục sư “mở lớp tiến sĩ” kia bằng thầy, nhưng thỉnh thoảng chỉ gọi bằng “anh”… cho thân mật! Ngay sau buổi tham dự đầu tiên rồi không dự nữa đó, mục sư kia có trao đổi với tôi: Tôi hỏi “Vì sao anh không học nữa”? Mục sư kia trả lời “…học thêm vài ngày mắc công sau này ổng kể là thầy mình…”. Tôi hiểu vì sao mục sư kia chỉ tham dự một ngày rồi nghỉ, không tham dự nữa. Thật ra ông thầy “mở lớp tiến sĩ” kia kiến thức phổ thông xã hội còn sai (đọc và giải thích thơ Kiều tầm bậy), cả về Kinh thánh, trong lớp học anh em phải chỉnh sửa ông rất nhiều! Nói một cách khác, ngồi học với ông là để “nâng đỡ ông đứng dậy sau những ngày bị học trò đảo chánh”, chứ… Còn nếu phải nói một cách công bằng thì phải nói là… “chưa biết ai dạy ai” có lẽ mới chính xác! Ông thầy “mở lớp dạy tiến sĩ” kia, cả về kiến thức phổ thông lẫn Kinh thánh, cả trong lớp “học tiến sĩ” lẫn trên tòa giảng đều giảng sai rất nhiều! Ngay trong lớp học lẫn những bài giảng đưa lên Youtube… “tiên tri đã phải chỉnh sửa cho ông nhiều chỗ sai Kinh thánh” và cả kiến thức phổ thông! (Như bài Đừng Đem Quan Điểm Cá Nhân Lên Tòa Giảng... và nhiều bài khác trên LHS) Và đây là một trong nhiều lý do mà mục sư kia chỉ đến dự “thử” một buổi, rồi không tham dự nữa! Trình độ của ông thầy “mở lớp dạy tiến sĩ” kia cũng chỉ… “thường thường bậc trung” thôi! (Nhưng ông hơi mắc bệnh hoang tưởng)
- Ngay từ đầu anh em ngồi học với ông đã xác định hai mục đích rõ rệt: 1/ Xem ông có gì mới sau những năm tháng “nằm dài trong đồng vắng” vì bị học trò đảo chánh. 2/ Nâng đỡ ông “ngồi dậy” tiếp tục chức vụ… vì dẫu sao ông cũng là một “chiến sĩ phục hưng”…! Thế nhưng “ông thầy mở lớp tiến sĩ” này vẫn còn hoang tưởng mình là “siêu sao”…!
- Một trong những lý do có một mục sư “học trò lớp tiến sĩ” thường xuyên bỏ học đi “lấy tỉ răng”, là vì ông thầy “dạy tiến sĩ” này “luôn cường điệu trong giờ giảng bài và nói sai kiến thức phổ thông lẫn Kinh thánh”! Nếu ý kiến phản biện thì bảo là “cướp lời thầy”, là “hổn hào”, còn cứ làm thinh ngồi nghe thì… đôi lúc cũng chán! (Tranh thủ xuất hiện lớp học cho có, rồi đi lấy tỉ để trám răng…)
- Nếu nhớ không lầm thì trong “lớp học tiến sĩ”, tiên tri cũng chỉnh sửa Kinh thánh cho ông thầy này hoài! (nhiều chỗ ông giải kinh rất chủ quan và “có chủ ý” riêng… chứ không đúng nguyên văn, ý nghĩa Kinh thánh. Một số bài đưa lên Youtube, tiên tri cũng đã chỉnh sửa công khai)
- Bốn cái bằng “tiến sĩ” do ông thầy này cấp, sự thực ra cũng chỉ là “mãnh giấy lộn” không hơn kém (mà chính ông cũng đã thừa nhận)! Mong sao ông thầy này bớt đi bệnh hoang tưởng!

2. “Siêu sao lộng gió”:
Đi ngang các siêu thị ở thành phố, thỉnh thoảng người ta thấy “thằng hề bằng vải” được thổi bằng hai mô-tơ có cánh quạt tạo gió từ hai ống chân của nó. “Thằng hề” này là một hình thức quảng cáo, làm cho khung cảnh phía trước siêu thị trở nên sinh động, để gây sự chú ý, thu hút khách…
“Thằng hề” này nó cao lớn và “vĩ đại” trong con mắt của nhiều người, đặc biệt là lũ trẻ, rất thích “thằng hề lộng gió”… Đôi khi thằng hề cũng tự nghĩ mình là “siêu sao”, tạm gọi là “siêu sao lộng gió”, bởi trong con mắt nó, mọi người ai cũng nhỏ bé, thấp tè… chỉ có nó là cao lớn, oai phong, và… “vĩ đại”!! Nhưng một khi người ta “tắt mô-tơ quạt gió” thì thằng hề chỉ còn là “một đống vải bùi nhùi”! Nằm một đống “than thân trách phận”… đôi khi nó cũng “trách người, trách Trời” nữa!! (nhân cách hóa cho vui)
Trước mặt Chúa chúng ta mỗi người cũng chỉ là “miếng giẻ rách”, được Chúa thương cắt nối, sơn phết thành “thằng hề”, gió phấn hưng thổi vào “dưới chân chúng ta” làm cho chúng ta “đứng lên” và mỗi người bổng nhiên thành “một thằng hề vĩ đại”…! Nhưng đôi khi chúng ta lại tưởng mình là “thằng vĩ đại thật”! Đó là bệnh hoang tưởng! Hoang tưởng thuộc linh!
Ở VN, thập niên 80 của thế kỷ trước có “cơn phấn hưng” (tạm gọi là như thế, vì còn phải xét lại nhiều mặt). Nếu đó là phấn hưng thật thì cũng là bởi sự thương xót của Chúa mà thôi. Trong luồng gió phấn hưng đó, có một vài người từ thân phận một miếng giẻ bùi nhùi, bổng nhiên trở thành “thằng hề vĩ đại”! Rồi từ đó “thằng hề lộng gió” cứ tưởng mình là “vĩ đại thật”! Bệnh hoang tưởng… thuộc linh! (chưa có thuốc chữa?)

3. Tài sản do phạm tội mà có:
Một ngày kia, có một mục sư đi ngang qua “cơ sở 2” của “cái gọi là Liên Đoàn Truyền Giáo” ở Tân Bình (SG)… Mục sư này vừa chỉ tay cơ sở (ở đường Phan Bá Phiến) vừa nói vui với “ông chủ” của cơ sở 2 này: “Đây cũng là tài sản do phạm tội mà có…”!
- Cần chú ý chữ “cũng là” mà ông mục sư kia nói! Tại sao là “cũng là”? Phải chăng ông mục sư kia muốn nói “trước khi tách ra, đống tài sản ‘gốc’ kia ‘cũng là’…?

4. Trong cơn bão tố, cũng có người đi trộm cắp…
Năm 1984, ở Bình định quê tôi có một cơn bão lớn. Trong đêm ấy, nhà cửa tan nát, cây cối nghiêng đổ, chuồng heo, chuồng trâu bò đổ sụp, tang hoang… Thế nhưng cũng trong lúc mưa bão như vậy, anh tôi đi ra ngoài và phát hiện một tên “đạo chính”… Lợi dụng lúc mọi người lo tránh bão, tên này đi chôm, trộm đồ của người khác…!
Gió phấn hưng đôi khi biến “một miếng giẻ rách thành thằng hề vĩ đại”, tội nhân thành thánh nhân… nhưng cũng không ít trường hợp gió phấn hưng khiến nhiều người là “những tên phù thủy mồm mép lợi dụng gió phấn hưng” để làm giàu! Thuật sĩ Si-môn là một trong số những tên “phù thủy lợi dụng gió phấn hưng” với mơ ước làm giàu hơn, nhưng y đã bị Phi-e-rơ quở trách! (Công vụ. 8: 4-24; 13: 4-12)
Tiền bạc ngươi hãy hư mất với ngươi, vì ngươi tưởng lấy tiền bạc mua được sự ban cho của Đức Chúa Trời! Ngươi chẳng có phần hoặc số trong việc nầy; vì lòng ngươi chẳng ngay thẳng trước mặt Đức Chúa Trời. Vậy, hãy ăn năn điều ác mình, và cầu nguyện Chúa, hầu cho ý tưởng của lòng ngươi đó họa may được tha cho. Vì ta thấy ngươi đương ở trong mật đắng và trong xiềng tội ác. Si-môn trả lời rằng: Xin chính mình các ông hãy cầu nguyện Chúa cho tôi, hầu cho tôi chẳng mắc phải điều ông nói đó.” (Công vụ. 8: 21-24)
Trong cơn gió phấn hưng ở thập niên 80 của thế ký trước, ở VN, một số người trước đó là “truyền đạo đi xe đạp”… nhưng sau cơn phấn hưng thì họ thành “những tên ăn trộm, lừa đảo trong nhà Đức Chúa Trời”! (Ma-la-chi 3: 8) Và tài sản mà họ có được đó, nói như một mục sư trên đây là “do… phạm tội mà có”!
Kinh thánh, Châm ngôn nói rằng: Sự phước lành đến bởi Chúa là sự giàu có và “không có sự đau lòng lẫn vào”. Nhưng tài sản do phạm tội mà có chắc chắn… “mình có sao người ta mới tách ra để cướp của”!
Phước lành của Đức Giê-hô-va làm cho giàu có;
Ngài chẳng thêm sự đau lòng gì lẫn vào.” (Châm ngôn 10: 22)
Tiền bạc ngươi hãy hư mất với ngươi, … vì lòng ngươi chẳng ngay thẳng trước mặt Đức Chúa Trời… Vì ta thấy ngươi đương ở trong mật đắng và trong xiềng tội ác” (Công vụ. 8: 21-23)
Thuật sĩ Si-môn, trong cơn phấn hưng, ông tưởng ông có thể dùng tiền để mua “ân tứ” của Chúa ban cho… để sau đó ông có thể “kiếm tiền nhiều hơn nhờ ân tứ” của Đức Chúa Trời… nhưng ông đã bị sứ đồ Phi-e-rơ quở trách: “…ta thấy ngươi đương ở trong mật đắng và trong xiềng tội ác” (Công vụ. 8: 23)

5. Đã phạm tội lại còn hoang tưởng:
Đã phạm tội lại còn “hoang tưởng” là thuật sĩ Si-môn.
Thuật sĩ là những kẻ có tài “phù phép”… Biến tài sản công thành tài sản tư, tài sản nhà nước thành tài sản tư nhân (quan chức tham nhủng), của Chúa (giáo hội) thành của mình… cũng là một “nghề phù phép” của các thầy tế lễ mà trong Ma-la-chi, tiên tri có quở trách… Một trong những thứ hoang tưởng đó là khi người ta “nhắc khéo”, thì mình cho là “ai cũng muốn chia tài sản” của mình, nên kiếm chuyện moi móc! Đối với những ai có bệnh hoang tưởng này thì đây là “than thuốc”: “Tiền bạc ngươi hãy hư mất với ngươi, … vì lòng ngươi chẳng ngay thẳng trước mặt Đức Chúa Trời… Vì ta thấy ngươi đương ở trong mật đắng và trong xiềng tội ác” - “Vậy, hãy ăn năn điều ác mình, và cầu nguyện Chúa, hầu cho ý tưởng của lòng ngươi đó họa may được tha cho.” (Công vụ. 8: 21-23)

Kết:
Các ngươi cũng vậy, khi làm xong việc truyền phải làm, thì hãy nói rằng: Chúng tôi là đầy tớ vô ích; điều chúng tôi đã làm là điều chắc phải làm.” (Lu-ca 17: 10)
- Đối với những ai cảm thấy mình được ơn gọi làm “giáo sư”: mở lớp “dạy tiến sĩ” thì hãy biết rằng “mình chỉ là tôi tớ”, việc mình làm là việc mình phải làm, hãy phục vụ anh em như phục vụ các tôi tớ Đức Chúa Trời khác, vì ân tứ, ta-lâng là Chúa giao cho. Và cũng hãy chân thành và khiêm nhường nhìn lại là “ai đã dạy ai”, “ai đã nâng đỡ ai” trong cái lớp “tiến sĩ ân điển” đó!
- Đối với những ai “tưởng mình là sứ giả phấn hưng” trong thập niên 80… thì hãy nhìn lại: Mình có phải là “miếng giẻ rách” mà Chúa làm cho nó thành “thằng hề vĩ đại”? Một miếng giẻ chùi chân được Chúa biến thành “siêu sao lộng gió”? Để rồi khi “hết gió” thì mình nằm một đống than thân, trách phận với căn bệnh hoang tưởng “mình là siêu sao”, và là “siêu sao bị người ta… chơi xấu”!? (rút phíc điện, mô-tơ dừng quạt gió, “siêu sao quỵ một đống”…)
- Đối với những ai giàu có nhờ “ăn trộm trong nhà Đức Chúa Trời” thì đừng bao giờ hoang tưởng như con chim cú vọ: đang ‘vui hưởng xác chết một con chuột’, thấy con chim hạt bay qua cứ tưởng con chim hạt sẽ tranh cái xác chết con chuột mà mình có, rồi “phùng mang, trợn mắt” cho rằng con chim hạt muốn bay đến ‘cướp xác chết con chuột’, là miếng mồi ngon mà mình đang sở hữu! - “Tiền bạc ngươi hãy hư mất với ngươi…
- Muốn trở thành “sứ giả phấn hưng” thì phải biết “thành thật với mình, với người và với Đức Chúa Trời” và điều quan trọng là phải biết “từ bỏ bệnh hoang tưởng”!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải.
LHS- 28/8/2015

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

.. Con chim hạt tất nhiên là không dành con chuột Chết!!!
NHƯNG LŨ CHUỘT CÓNG 155 THĐ THÌ CÓ CON NÀO MÀ CHÊ CHUỘT CHẾT ĐÂU???

" Chúng ta thường thấy trong một lồng chuột, con chuột nào chết thì những con còn lại xé xác mà ăn"...???

.. bầy chuột CÓNG 155 THĐ..chuột ăn chuột..kakaka!!!

CAO THẦN MINH phòng một tống liên hồi Xi Mê Cờ MA tại Sài Gòn nói...

Những Ai Cần Được Giải Cứu Ra Khỏi ...
Đầy Tớ Hoang Tưởng…?
Câu trả lời chung đó đấy là: TẤT CẢ và HẾT THẢY.
Đầy Tớ Hoang Tưởng là linh dử là uế linh, linh của quyền lực tối tăm và ma quỷ vậy.
Vậy Những Ai Cần Được Giải Cứu Ra Khỏi?
Tất cả đây là giới lãnh đạo là thành phần chức sắc, là mục sư, truyền đạo người rao giảng tin lành hay phúc âm từ trời.
Hết thảy đây là thành phần chức việc (chấp sự) họ cũng là những người rao giảng tin lành hay phúc âm từ trời nữa.
Tất cả và hết thảy không loại trừ tín đồ, bà con theo đạo tin lành, họ cũng cần được giải cứu ra khỏi "Đầy Tớ Hoang Tưởng" là linh dử - uế linh - linh của quyền lực tối tăm và ma quỷ. Họ đang bị ai điều khiển? Chắc chắn là không phải Chúa Chân Thần rồi, mà là do quyền lực của vua mờ tối cùng thần dử vậy.
Thành phần nào phải là người tiên phong đi trước đầu tàu để làm gương? chắc chắn phải là những kẻ làm lớn, có đại vị trong giáo hội tin lành ngày nay.
Thưa Tiên tri Mục sư Huỳnh Thúc Khải. Ai là người đủ "TƯ CÁCH" trong lúc nầy để trụt linh dử là uế linh, linh của quyền lực tối tăm và ma quỷ??
Đó mới là nan đề .... đang bị bỏ ngỏ.
* CAO THẦN MINH phòng một tống liên hồi Xi Mê Cờ MA tại Sài Gòn.

Nặc danh nói...


HOANG TƯỞNG.

Tôi tên: Hoang tưởng tuyên bố răng: sự hoang tưởng là mạc khải, khải thị, và khải tượng. Có nghĩa là: Khải là người nữ (khải thị) nghèo (mạc khải) và chỉ là bức tượng hoặc pho tượng hay là hình tượng. (khải tượng). Như vậy, đây là tượng của một người nữ nghèo.

Do đó, Hoang Tưởng nói rằng:

1/. Hiện tượng hoang tưởng có lợi ích: Phần lớn những người có ý đồ khuếch trương những ý tưởng “khả năng xuất chúng” là để trục lợi…,nhưng phán đoán sai lầm, không phù hợp với thực tế, nhưng người hoang tưởng cho là suy nghĩ mình hoàn toàn chính xác nên khó ai có thể giải thích, đả thông được. Tuy nhiên, cũng có không ít những người có trình độ hẳn hoi, song lại rơi vào tình trạng hoang tưởng, trên khán đài như một diễn viên rất hài hước.

2/. Hiện tượng hoang tưởng ích kỷ: loại hoang tưởng này rất phức tạp, liên quan mật thiết với các mối quan hệ thuận và nghịch. Thời gian kéo dài và làm biến đổi sâu sắc nhân cách, ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động khác. Lo lắng, chờ đợi một điều gì đó bất thường, quan trọng sẽ đến với mình, làm thay đổi cuộc đời mình. Sau đó, họ thấy những người khác và sự vật xung quanh có một cái gì đặc biệt khác thường, liên quan đến số phận mình, nhưng không thể tự giải thích được. Dần dần trong cái đặc biệt và khác thường ấy, chứng hoang tưởng kiến tạo để tìm thấy những ý nghĩa ngày càng rõ ràng và tự giải thích theo lối suy đoán riêng của mình và dần dần tan rã trong trí tuệ sa sút.

Khi nhận biết mình có những biểu hiện bất thường, lệch lạc trong suy nghĩ, cần điều trị kịp thời. Phát hiện được hoang tưởng ở giai đoạn sớm sẽ giúp cho điều trị có hiệu quả hơn và tiên lượng bệnh tốt hơn.-Sưu tầm.

NGƯỜI NỮ NGHÈO.

Nặc danh nói...

ĐIỀU NẦY HAY .

Bái phục Tiên tri. Con người có tầm nhìn thuộc linh vì chắc chắn là có LINH THẦN của Thiên Chúa dẫn dắt. Cái bệnh HOANG TƯỞNG là bệnh UNG THƯ THUỘC LINH ĐÃ DI CĂN hết thuốc chữa của các ông ĐẦY TỚ ĐỘI LỐT TÔN GIÁO trong Tin Lành từ nhà thờ cho đến tư gia ! Ông nào cũng nằm mơ thấy mình bằng ...............giống y như Luxiphe. Ông nào cũng mơ NGÔI GIÁO HOÀNG ĐỂ NGỰ TRỊ ! Mơ làm Chúa của Hội Thánh thay Chúa Giê xu nên họ mới tác oái tác quái ! Cái tôi của họ thay cho Chúa từ khuya rồi !

Ở trên DIỄN ĐÀN TÔN GIÁO họ là những :" SIÊU SAO LỘNG GIÓ ". Ý tưởng của Tiên tri tôi bái phục ở điểm nầy, vì nó QUÁ ĐÚNG ! Mấy chú siêu sao lộng gió hay là mấy THẰNG HỀ LỘNG GIÓ ở các của hàng, các ngã đuờng trong dịp hội chợ là để QUẢNG CÁO , mà quảng cáo thì thường là XẠO ! Nó quơ tay theo lực gió thổi bên trong nó nhưng nó tồn tại chẳng bao lâu khi người ta sữ dụng xong việc quảng cáo ! Sau đo cái quạt điện tắt đi thì nó là mớ cao su không giá trị ! Các ông Mục Sư Hội Trưởng, Giáo Hội Trưởng, Chủ Tịch, Tổng Quản nhiệm trên diễn đàn Tôn Giáo ông nào cũng quơ tay rống cổ la hét quảng cáo cho thương hiệu của mình ( Khoe về hệ phái mình hơn hệ phái khác , hay là TÔI chánh, ANH tà ). Mục đích là để thu lợi qua việc THƯƠNG MẠI HÓA TÔN GIÁO ! Sau một thời VINH QUANG ẢO, ông chủ Sa tan tắt nguồn điện ( Tiền tổ chức sự kiện quảng cáo ) các ông Mục sư ấy bèm XẸP LÉP, BẤT ĐỘNG , các ông ấy chẳng khác gì MỚ CAO SU VÔ DỤNG !
Hầu hết các ông Mục Sư tư gia , nhà thờ đều mang BỆNH HOANG TƯỞNG hết thuốc chữa, ông nào cũng tưởng mình là SIÊU SAO TÔN GIÁO ! nhưng thực tế các ông chỉ là THẰNG HỀ LÔNG GIÓ dưới quyền lực Sa Tan ! Trên diễn đàn các ông là THẰNG HỀ quảng cáo Tôn Giáo chứ có anh nào có TÂM MÀ RAO GIẢNG TIN LÀNH ĐỜI ĐỜI của Chúa Cứu Thế Giê Xu !

Ê Li Tâm, CA, USA

Nặc danh nói...

HOANG TƯỞNG !

Trước hết tôi xin chân thành cảm ơn Tiên Tri có bài viết trên đã cho tôi cái nhìn thực tề hơn về cuộc sống, nhất là cuộc sống của một người hầu việc Chúa ! Từ lâu theo chân các Ông Mục Sư lảnh đạo Giáo hội họ đã HỨA VỚI TÔI NHIỀU ĐIỀU HOANG TƯỞNG !! Thái Phước Trường đã hứa với tôi là : Ông sẽ lo cho tôi đến Quản Nhiệm một Hội Thánh lớn, nếu tôi bằng lòng viết đơn xin đỗi nhiệm sỡ ! Tôi mừng khắp khởi và mơ thấy mình sẽ đến quản nhiệm một Hội Thánh Thành Phố nên tôi vội xin TLH cho tôi đi theo lời hứa của Hội Trưởng ! Không ngờ TÔI ĐÃ BỊ SẬP BẨY CỦA THÁI PHƯỚC TRƯỜNG ! Hội Thánh lớn chỉ trong mơ và bây giờ tôi là DIỆN NẰM CHỜ mà cũng có thể chờ đến chết ! Rồi các bạn bè của tôi cũng hoang tưởng mơ mơ mộng mộng theo lời hứa của Tổng Hành Dinh 155 THĐ, Q1 ! Sẽ ..Sẽ và Sẽ được CẤT CÁNH BAY CAO nên không ngại mà trao PHONG BÌ cho họ, rồi tiếp tục mơ đến ngày vinh quang, nhưng bây giờ nó CHỈ LÀ HOANG TƯỞNG ! Chỉ có một số ít, rất ít đạt được ước mơ thành sự thật sau khi trao phong bì như Ông Nghĩa, Ông To, Ông Tràng, Ông Tôn ....! Còn hầu hết đều MẮC PHẢI CÚ LỪA NGOẠN MỤC của các tay đội lốt Tôn Giáo !

Ước mong các Mục Sư hay mơ LÊN CHỐN CAO HƠN theo lời hứa của các Đại Ca Tôn Giáo Tin Lành hãy trở về thực tại mà sống đúng với CHỨC PHẬN MÀ CHÚA ĐÃ GIAO CHO ANH EM để khỏi phải HOANG TƯỞNG rồi thất vọng !
Đừng mãi mê mơ mình trỡ thành SIÊU SAO TÔN GIÁO, siêu sao chẳng thấy mà lại trỡ thành THẰNG HỀ LỘNG GIÓ thì khổ cho cuộc đời !

Người thức tỉnh.

Nặc danh nói...

.. Một Lũ Hoang Tưởng!!!
khi Chúa Giê-xu vào thành GRSL Ngài cưỡi trên con lừa và dân chúng tung hô. Hosana... khi ấy con lừa nó biết.. Ô hô!! dân chúng đang tung hô ta..hahaha!!
Ngày nay thái lưu manh và phan vĩnh cự là Chuột Cóng lấy gì mà Tung hô.. vậy mà lúc nào cũng nghĩ mình là CON LỪA!!
Ngày nay nhìn thấy cái đám 155 THĐ thằng lớn tới thằng con nít.. ai cũng HOANG TƯỜNG CHO MÌNH CÁI GHẾ HỘI TRƯỞNG THÚI??
.. THÔI THÌ VÀO KHÔNG ĐƯỢC GHẾ HỘI TRƯỞNG THÚI THÌ VÀO GHẾ UV ..ÍT RA CŨNG ĐẠP ĐẦU ĐƯỢC NHIỀU THẰNG CÙI MÍA VÀ CHO VỢ CON ĐƯỢC VÀI ĐỒNG?????

MƯỢN ĐẠO TẠO ĐỜI.. LÊN BUC GIẢNG NÓI CHÚA ..CHÚA...HAIZZ
LÀM NGHỀ MỤC SƯ CÁI GIAI ĐOẠN ĐEM CHÚA LÊN ĐÓNG ĐINH LẦN 2..ĐÓNG ĐINH XONG..LÚC ẤY LÊN BỤC GIẢNG NÓI CHÚA MỚI KHÔNG NGƯỢNG MIỆNG???

Nặc danh nói...

Không có được gây dựng Đức Tin trong Chúa, vô ích! .

Nặc danh nói...

Cứ để cho các mục sư lên bục giảng NÓI XẠO hoài là có ích sao... ???
(Trả lời Nặc danh 07:51 Ngày 31 tháng 08 năm 2015)