Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Người Được Gọi Là “Mục Sư Nguyễn Hồng Q” Có Đáng Tin Không?


Người Được Gọi Là “Mục Sư Nguyễn Hồng Q” Có Đáng Tin Không?

Nội nhà hắn có mấy người, sao không ai đồng tình mà ngồi lại cầu nguyện với hắn…? Lạy Chúa sao Ngài để thằng Q nổ trở thành tướng cướp nữa vậy? - MẮC CỠ GHÊ.” Trích comment “16:51 Ngày 09 tháng 06 năm 2016

Kết quả hình ảnh cho mục sư nguyễn hồng quang 
***
Gần đây, có một thư Email gửi cho nhiều người kêu gọi “cầu nguyện cho hiện tình đất nước”… ký tên “mục sư Nguyễn Hồng Q”…
Người có tên là “mục sư Nguyễn Hồng Q” có đáng tin cậy không?
Lời chứng của một mục sư đã qua đời: Vào khoảng thập niên 90… Mục sư Trương Thanh Đ (đã qua đời) có nói với nhiều người, là những anh em hầu việc Chúa. Ms TTĐ nói: “ông Q này một là ‘Sịa’ (CIA) hai là ‘VC’ cài vào hàng ngũ Tin lành…! Vì tư cách, phẩm cách của ông không phải người Cơ-đốc, cũng không phải người Quốc gia… người Quốc gia họ không có nay nói vầy, mai nói khác… mà ông Q thì…”!
Chính Ms Trần M là “thầy ông Q” có lần cũng nói: “Ông Q buổi sáng nói khác, buổi chiều ông nói khác…”!
Kinh thánh thì dạy: Chấp sự hay giám mục thì “không được nói hai lời”!
Xin bàn về một vài điểm trong cái gọi là “thư kêu gọi cầu nguyện cho hiện tình đất nước” của người có tên là “Ms NHQ”, sau đây:

1. Nguyễn Công Chính là “VC” hay là mục sư?
Chính “Ms NHQ” là người tấn phong mục sư cho Nguyễn Công Chính (NCC) và cũng chính Ms NHQ là người đã không ít lần công khai tuyên bố “NCC là người của An ninh cài vào để phá giáo hội Mennonite”… Ngày NCC bị xử án, NHQ đã không lên tiếng bênh vực, lại còn có nhiều lời tố cáo NCC là “hiếp dâm tín đồ”, là “VC…”!
Theo một số nguồn tin của anh em Cơ-đốc-nhân ở Gia-lai thì NCC và vợ không phải là Cơ-đốc-nhân thật! Việc NCC trở thành mục sư là điều “khó hiểu” đối với đa số các anh em Tin lành ở Gia-lai…
Trong bức thư nói trên, NHQ đã công khai đưa NCC vào danh sách cầu nguyện và gọi NCC là “mục sư NCC” (tại sao?):
Trích thư của NHQ: “Ngày 25/5/2016  hưởng ứng lời đề nghị chung, tôi có kỳ cầu nguyện kiêng ăn ngắn chỉ hơn 1 ngày; mục đích là cầu nguyện cho các anh chị em Tù Nhân Lương Tâm đặc biệt anh Trần Huỳnh Duy Thức, anh Nguyễn Văn Đài, Anh Đoàn Huy Chương, MS Nguyễn Công Chính, Cô Bích Hằng và nhiều TNLT sắc tộc …” (Hết trích)
Cũng xin được nói: Người có tên là Nguyễn Văn Đài trong danh sách trên là một luật sư. Trước đây khi Ls NVĐ ở tù thì NHQ có vào và “làm lễ tấn phong mục sư cho NVĐ” trong tù… Điều mà “không ai mượn” nhưng NHQ thích làm chuyện “thày lay”…! Sau vụ làm lễ tấn phong mục sư cho Ls NVĐ này, một số anh em ở Hà nội cho biết: vợ của Ls NVĐ là cô Vũ Kim Kh đã “chửi NHQ”… Vợ Ls NVĐ cũng là một con cái Chúa. Điều đáng nói là trong danh sách này, NHQ đã không gọi Ls NVĐ, người mà NHQ đích thân vào tận nhà tù “làm lễ tấn phong mục sư”, là mục sư! Tại sao NHQ không gọi người mà ông từng phong chức mục sư là “mục sư” mà chỉ gọi là “Anh NVĐ”? Hay là “Mục sư Nguyễn Văn Đài” do “mục sư NHQ” làm lễ tấn phong đã bị cách chức và cách chức khi nào? Tại sao trong danh sách cầu nguyện này, NCC, người mà NHQ từng tuyên bố là “người của an ninh VC cài vào”- NHQ gọi là “mục sư”…! Còn người do đích thân “mục sư hội trưởng NHQ vào tận nhà tù để làm lễ tấn phong” thì nay bị “cách chức” khi nào để NHQ gọi là NVĐ mà không là mục sư hay luật sư? NHQ là ai, là gì… mà có thể đem chuyện tấn phong mục sư cho các tôi tớ Chúa ra làm như một trò chơi như vậy?
- Kính mời “mục sư, tiến sĩ, võ sư, luật sư, hội trưởng Nguyễn Hồng Q” trả lời những câu hỏi trên thử xem?

2. Ai là kẻ dung túng?
Trong thư, NHQ viết:
Trích thư: “Lãnh đạo giáo hội lúng túng, mất phương hướng… dung túng  cho các quan hệ, hệ phái hơn là mối thông công Cơ-đốc anh em với tinh thần bảo vệ, nâng đỡ, hy sinh, …” (Hết trích)
Xin được nói rõ: Khi “VC nằm vùng trong vai mục sư”… lên kế hoạch “dắt côn đồ tới nhà khủng bố tiên tri”… đến nhà bàn với NHQ thì chính NHQ nói với hắn: “đồng ý đánh, nhưng không để thương tích quá 11%... để khi ra tòa án không bị truy tố”! Xin hỏi “luật sư, tiến sĩ, mục sư NHQ” là “ai dung túng ai” đây? Ai đã từng đứng với ông trong những lần giáo hội của ông bị bách hại? Ai đã viết bài lên tiếng bảo vệ, bênh vực ông mà nay ông sẵn sàng đồng ý với “kẻ bách hại” để khủng bố người từng chịu khổ, đối đầu với nguy hiểm để bênh vực ông? Ai là kẻ đã “dung túng  cho các quan hệ… hơn là mối thông công Cơ-đốc anh em với tinh thần bảo vệ, nâng đỡ, hy sinh…” như chính ông đã viết? Ai là kẻ đã DUNG TÚNG cho một kẻ ác núp danh mục sư (mà chính miệng ông cũng từng tuyên bố có Ms Lê Quý H làm chứng, rằng “hắn là VC tôi biết”…) để “hắn” ra tay trên “tiên tri của Đức Chúa Trời”, người từng là ân nhân của ông và giáo hội Mennonite của ông trong những lần bách hại, khủng bố… hả ông “mục sư tiến sĩ, luật sư NHQ”? Con người của ông đã coi rẻ tình bạn, coi rẻ người của Chúa… là vì cái gì? Mà nay ông lên giọng dạy đời người khác… hả ông “mục sư tiến sĩ NHQ”?
Ông NHQ và “kẻ lên kế hoạch khủng bố tiên tri của Đức Chúa Trời” (trong kế hoạch này có cả Trần M là thầy của NHQ, là kẻ bật đèn xanh trước tiên)… các người sẽ đối mặt với sự QUẢ BÁO mà Đức Chúa Trời chắc chắn sẽ giáng xuống trên gia đình và bản thân các vị! Vì Ngài là Đấng BÁO ỨNG những việc ác! Các ông đã nhân danh công việc Chúa nhưng chính các ông đã thao túng và làm giàu trên sự hy sinh của bao nhiêu Cơ-đốc-nhân khác! Các ông thừa biết điều đó!

3. Ai là kẻ “mô phạm bề ngoài”?
Trích thư, NHQ viết: “Sự chia rẽ  trầm trọng, mô phạm tôn giáo bên ngoài hơn  bề trong, thậm chí vì quyền lợi hại nhau, ...” (Hết trích)
Xin hỏi ông NHQ: Ai là kẻ “mô phạm bề ngoài”?
Trong những thư E-mail ông gửi cho người khác, trong vai trò mục sư, ông đã “ăn nói những ngôn từ gì” ông còn nhớ không?
Còn vụ ông với “Bé Nhi”… ông tính sao? Ông tưởng người ta không có bằng chứng là ông lầm!
Trích: [ “Vì sao NHQ la lên như bị cắt cổ”?
“… Tôi lấy những ý mục sư (HTK) hỏi nó (NHQ) tại sao? tại sao?... 'Nó câm’! - Tôi hỏi “tại sao tui mới nói…”… mà ông (NHQ) lại nói là “hiếp bé Nhi”! Với tôi, hiện tại tôi chỉ có chứng cứ từ “hình ảnh, lời nói của bé Nhi”… có một lần…! (còn lưu trong USP) “Sao ông tự thú 2 lần”? Ông nói “công an Q.2 và CA Mỹ Phước biết”…! - Tôi vào hai đồn công an này hỏi và đưa E-mail của Q cho CA đọc, họ nói “sẽ mời Q đối chất”. - Q sẽ là tên vu khống! Tôi hỏi “tại sao lôi Phạm Toàn Ái vào cuộc hiếp dâm”? Tất cả những người “biết và lo” mà không đưa ra luật pháp…? Vậy là “hiếp dâm tập thể rồi cùng nhau lo cho công an”??  - Tôi hỏi vậy, nó (NHQ) muốn gào lên té ra chết! Nó điện thoại gào lên với tôi như bị cắt cổ…! - Nó bảo ông Khải hội thánh Chuồng Bò nói với tôi “bỏ qua cho nhau”! Tui nói “trái đất nầy có tui thì không có Q”!”] (Trích “Tối Hậu Thư Cho Nguyễn Hồng Q...! ”)

Ai là kẻ “mô phạm bề ngoài” hả ông NHQ?  

4. Ai mở “trường kinh thánh… dõm”!?
Trích thư NHQ: “Trường kinh thánh mở nhiều, cấp nhiều bằng cấp cao, đào tạo nhiều học viên KT…nhưng tin sống kinh thánh kém...” (Hết trích)
Ông NHQ hãy thành thật trả lời: Bằng tiến sĩ giáo dục của ông là bằng thật hay bằng MUA? Nếu nó là bằng mua thì trường Kinh thánh do ông mở ở Mỹ phước (mà nay nó chẳng còn gì)… là trường thật hay trường dõm?

5. “Hội thánh lạc lõng”:
Trích thư NHQ: “Hội thánh lạc lõng giữa đồng bào và dân tộc mình…” (Hết trích)
Cái giáo hội Mennonite của ông là giáo hội gì? Một người như Đoàn Đình H, mức độ trưởng thành thuộc linh chưa xứng đáng làm một chấp sự, trưởng ban thanh tráng trong nhà thờ, trình độ kinh thánh, giáo lý thì mù mờ, chưa ra hệ thống… thì lại là “mục sư Phó hội trưởng”! Bà Phú D vợ ông, chỉ là một nhân sự chuyên dạy thiếu nhi, thần học chưa có… thì lại là “Mục sư Hội trưởng Mennonite”! Như vậy có phải ông đang làm trò hề tôn giáo không? (cùng với việc ông phong chức cho “VC” Nguyễn Công Chính, Ls Nguyễn Văn Đài…) Có phải ông đem công việc Chúa ra làm một “cái nghiệp để làm ăn” như thầy ông là Trần M không? Chính cái giáo hội “không ký-lô-gam” nào của ông có phải là cái “lạc lõng” trong thế giới “Hội thánh Tư gia VN” không?

6. Ai biến “nhà Chúa thành nhà mình”?
Trích thư NHQ: “Chạy đua xây nhà nguyện, nhà thờ “Hàn Quốc”  Mẫu Quốc… nhưng biến nhà Cha thành nhà ta là có thật.” (Hết trích)
Xin hỏi ông NHQ: Ai đã biến cơ sở trường Mẫu giáo của gia đình Ms Nguyễn Thành Nh ở Mỹ phước “từ nhà Cha, rồi thành nhà ta”? Ai đã xúi dục, hù dọa để mục sư trẻ NTN phải đùm dắt vợ con chạy qua Thái lan “xin tỵ nạn”, để mình chiếm cở sở trường Mẫu giáo, gọi là “phục vụ nhà Cha, rồi từng bước thành nhà ta”!? Ai đã đợi khi gia đình người ta không chấp nhận thủ đoạn hèn hạ, bỉ ổi… họ viết thư và gặp trực tiếp chửi… rồi mới chịu thối tiền cơ sở trường Mẫu giáo lại? Khi thối tiền lại còn “chặt” của người ta một ngàn USD gọi là “dâng hiến 1/10” cho giáo hội? Xin hỏi ông NHQ ai đã làm điều đó?
Ông NHQ viết: “Chạy đua xây nhà nguyện, nhà thờ… nhưng biến nhà Cha thành nhà ta là có thật.” Cái có thật này có phải chính ông và gia đình ông là người đã và đang làm… qua việc chiếm nhà Mẫu giáo của Ms NTN ở Mỹ phước?
Thiên bất dung gian… Có phải vì của bất nghĩa mà cơ sở Mỹ phước gọi là “nhà Cha” của ông nay cũng không còn!?
Hiện nay, giáo hội Mennonite của NHQ đã chính thức bàn giao cho Ms Nguyễn Thị H làm hội trưởng…! Vậy NHQ trong tư cách gì mà viết thư kêu gọi, này nọ…? Nếu có kêu gọi thì ông kêu gọi trong vòng Mennonite chứ ông kêu gọi ai? (Với tư cách gì khi ông đã không còn là lãnh đạo?)
Điều cuối cùng: Nếu NHQ muốn cầu nguyện hay thực hành đời sống tin kính… thì chính NHQ hãy làm điều này nơi bản thân và gia đình trước đi… đưa thư ra cộng đồng để làm gì? Vợ con ông đã tin ông chưa mà ông đi kêu gọi người khác…? NHQ kêu gọi người khác làm gì, khi bản thân là một tay đại… BA XẠO từ những hoạt động tôn giáo cho đến những trò… “kêu gọi đấu tranh chính trị”!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 10/6/2016

11 nhận xét:

người viết ngắn nhưng chính xác cao nói...

Người Được Gọi Là “Mục Sư Nguyễn Hồng Quang” Có Đáng Tin Không?
Thật sự phải nói. Quang Vợ Quang Con Quang không làm chứng OK cho Quang thì thử hỏi Quang không HOANG TÀN thì Quang làm sao có số đỏ Hồng Quang mãi đây ...?
người nhận xét vắn thôi

tín đồ mới rửa tội dưói hồ nước nói...

Chuyện Buồn Tin Lành Việt Nam Giờ Mới Kể
Người ngoại giáo họ nói rằng thấy Chúa trong Bà con theo đạo tin lành sao mà dễ hơn Tìm thấy Chúa trong giới mục sư (từ trung ương về địa phương).
Mục sư bây giờ sao họ giống thành phần "đầu trộm đuôi cướp" quá.
Tà sản giáo hội từ nhà thờ cho đến tư gia hở cái là mất. Biến ngay trong hàng ngũ các lảnh đạo giáo hội như hội trưởng chủ tịch tổng quản nhiệm ... v ... v ..
Hình như họ nói trúng quả không sai tí nào ...
tín đồ mới rửa tội

Nặc danh nói...


“Chó?”

Bài viết trên quả đúng về thằng nầy!
Trích “ Ms TTĐ nói: “ông Q này một là ‘Sịa’ (CIA) hai là ‘VC’ cài vào hàng ngũ Tin lành…! Vì tư cách, phẩm cách của ông không phải người Cơ-đốc, cũng không phải người Quốc gia… người Quốc gia họ không có nay nói vầy, mai nói khác… mà ông Q thì…”! (hết trích)
Tôi đồng ý nhận định nầy của Ms TTĐ. Ngoài ra, thằng nầy nó cắn loan xạ, con nó cũng cắn, vợ nó cũng cắn, và những người thân tính nó cũng cắn…Nó là loài được đào tạo khá kỹ trong một trường nào đó (bí mật chưa thể bật mí). Ăn nói lật lộng, sáng nóng chiều lạnh, tối hâm hẩm. Nhưng rất tinh ranh. Tụ tập, lôi kéo một số người nhậu nhẹt. Trong những người cay đắng nó có Bà Ms. Nguyễn T.H đã nín chịu về nó khá nhiều. Nhất là Vào ngày 02/11/2007, bà ấy bị bắt, cũng có liên quan đến nó. Trước đó hơn một tháng nó mượn tạm bà H $5 ngàn USD để… (sẽ bật mí sau) nhưng cho tới nay (10/2007 -> 6/2016). Hơn chín năm trôi qua nó vẫn nhận chìm số tiền nầy? Lúc nầy, nó làm ăn khấm khá nhưng lại quên đi món nợ xương máu nầy! Cho dù là vợ hắn biết nhưng vẫn lơ đi?

Thầy tu trong chùa ăn chay niệm phật – Vợ chồng Q chay mặt để quỵt tiền.

MẮC CỠ GHÊ.

Nhóm Nghiên Cứu Tội Phạm Dưới Lốp Áo Đạo Mục Sư Tin Lành nói...

Chiều Nay Theo Một Khảo Sát
Khi được hỏi : Tại sao các mục sư bị đoán xét sớm quá ?
Các tín đồ đều có câu trả lời...
- Nếu các mục sư họ chỉ chuyên chú về việc giảng đạo thôi thì đâu có gì.. đàng nầy họ giảng đạo thì ít mà lo chuyện mánh mung thì nhiều hơn., thành ra ông mục sư nào cái dều cũng no hết trơn hết trụi.
- Thành phần khác thì cho biết., cái gì cũng có cái giá của nó. Vì kẻ gieo cho xác thịt thì gặt sự hư nát. Kẻ gieo cho Thánh Linh thì gặt sự sống đời đời.
Cuối cùng thì có một nhận định :
- Tại sao mấy ông mục sư không lột bỉ chiếc "ÁO TU" rồi ra ngoài đời quậy cho nó đã không mang tiếng Tin Lành đạo Chúa gây cớ vấp phạm cho tín đồ và những kẻ chưa tin.
Câu Trả Lời Chung Cho Các Thành Phần Nêu Trên.
- Nhưng Ai Bền Lòng Theo Chúa Thì Chắc Hưỡng Được Sự Sống Đời Đời. Bọn Họ Đã Được Phần Của Mình Rồi ...
Ngày sau các mục sư phạm tội họ sẽ cho rằng. Tại vợ tại con cái của họ làm hư hỏng Thánh Chức Mục Sư Họ Nhận Từ Nơi Chúa y chang như A Đam đổ thừa Cho ÊVa rồi Ê Va thẩy qua Con Rắn . hết Fim ..
¤ Thập Tự Sinh Tồn Tại .

Nặc danh nói...

Có tin:
Thứ hai tuần tới CA Q 2 mời NHQ lên làm việc vì có đơn tố cáo của người dân...
(vụ liên quan Bé Nhi)

Để xem Q nói gì?
Hắn tráo trở với anh em chứ không tráo trở với CA được đâu!

Tạp Vụ Phòng Một Tống liên hồi Cờ Mei nói...

Cuối cùng thì có một nhận định :
- Tại sao mấy ông mục sư không lột bỉ chiếc "ÁO TU" rồi ra ngoài đời quậy cho nó đã không mang tiếng Tin Lành đạo Chúa gây cớ vấp phạm cho tín đồ và những kẻ chưa tin.
Câu Trả Lời Chung Cho Các Thành Phần Nêu Trên.
Cần phải nói thêm bên ngoài ai nghe Kinh Thánh nói cái gì đâu để mà xí gạt.
CÒN TRONG ĐẠO TÍN ĐỒ CHỈ NGHĨ KINH THÁNH NÓI NHƯ MỤC SƯ NÓI HAI CÁI NẦY QUÁ TUYỆT
Thành ra tín đồ chui đầu vào rọ ráo trọi. Chỉ biết móc túi dâng tiền nuôi đám mục sư cho mập và
MÌNH SẼ CÓ VÉ LÊN THIÊN ĐÀNG.
Còn về việc :
Có tin:
Thứ hai tuần tới CA Q 2 mời NHQ lên làm việc vì có đơn tố cáo của người dân...
(vụ liên quan Bé Nhi)
Quang vừa là mục sư vừa làm Cờ Ei thì mọi người hãy chờ xem Quang làm tuồng nház ...
Chúng tôi không thể nói trước một điều gì. Hãy đợi dấy.
* Cao Thần Minh Phòng một Tống Liên Hồi Cờ Mei

tín đồ nghèo bệnh tật triền miên nói...

Thưa Ông Mục Sư Ông Chọn Ai ?
Nhiều người tín đồ khi hỏi họ Ông bà Anh chị có thắc mắc Mục sư bây giờ sao họ giàu quá không ?
Không cần suy nghĩ họ đáp :
- Được Chúa ban phước nên giàu có.
Tiếp đến., Khi hỏi tín đồ nghèo vì chưa được Chúa ban phước. Tín đồ vì tội lỗi nên bệnh tật đau ốm triền miên có phải vậy không ?
Tín đồ không dám trả lời. Có thể nói KHÔNG CÓ CÂU TRẢ LỜI ...
Nhưng., Trên thực tế mọi người có nghe các sư giảng câu chuyện người GIÀU và LAXARƠ trong Phúc âm Luca 19 rất là mạnh.
Ông nào ông nấy cứ cho rằng người nhà giàu xuống địa ngục. Còn La xa rơ thì được lên Trời (Thiên đàng).
Nhơn đây xin hỏi . Thưa Ông mục sư Ông chọn ai. Người nhà giàu tại trần gian gian nầy hay người nghèo có tên Laxarơ sau khi chết được lên Thiên Đàng ?
Biết lắm mà mấy ông đâu dám công khai trả lời. Nhưng sống trong chức vụ mục sư thì bằng mọi cách tôi phải làm giàu. Còn đời sau vào trong nước trời thì ai mà không ham.
Vào Bài. Mục sư tin lành từ trong Nhà Thờ cho đến ngoài nhà lồng chợ "í lộn" TƯ GIA ( nhà riêng của MỤC SƯ ) louhangsong và mọi người cứ tiếp tục :
- GIẢI MÃ BÍ MẬT CỦA MỤC SƯ NHÉ ...!
Câu chuyện cuối tuần nầy xin tạm dừng tại đây. Tạm biệt và hẹn gặp lại.
tín đồ vừa nghèo lại vừa bịnh tật triền miên.

tín đồ mới rửa tội hôm ăn lễ Phục sinh nói...

Nhơn đây xin hỏi . Thưa Ông mục sư Ông chọn ai. Người nhà giàu tại trần gian gian nầy hay người nghèo có tên Laxarơ sau khi chết được lên Thiên Đàng ?
ĐÂU CẦN PHẢI HỎI MỤC SƯ CHỌN AI
Nghe Ông Giảng Thấy Ông Sống Biết Ông Chọn :
- Người Nhà GIÀU
Và ngày sau Ông sẽ ở nơi
- Hồ lữa đời rồi

Nặc danh nói...


NGUYỄN HỒNG QUANG chính xác phải gọi là tham sư - dâm sư mới đúng,
Vì không cứu được ai, nên không thể gọi là mục sư,
Kinh thánh quá dốt, nên không thể xưng là tiến sĩ thần học (2 bằng tiến sĩ thần học mới kinh khủng),
Võ vẽ vài miếng mèo quàu, nên chưa bao giờ làm võ sư,
Luật học chương trình "dốt chuyên tu, ngu tại chức" tốt nghiệp đậu vớt mua điểm, càng không bao giờ là lật sư,
...
Còn việc dụ đỗ cưỡng hiếp 100% nữ sinh trường kinh thánh hắn mở - có chút duyên sắc - chẳng chừa 1 cháu ... nên phải gọi hắn là dâm sư,
Còn lừa đảo, gian dối dụ dỗ và cưỡng đoạt biết bao tài sản của cải mồ hôi nước mắt của tín đồ của các tôi tớ Chúa , thì danh hiệu cao quý Tham sư mới xứng với hắn.
...
NGHIÊM KHẮC YÊU CẦU TIÊN TRI KHÔNG TÔN VINH CÁC CHỨC VỤ RỞM CỦA HẮN
"NGUYỄN HỒNG QUANG" - MS, VS, TS, LS ,,, MÀ NHỤC CÁC CHỨC DANH TRÊN.
NHƯNG ĐƯA HẮN VỀ VIG TRÍ CHÓ LIẾM LẠI ĐỒ ĐÃ MỬA, HEO LĂN NGAY VŨNG BÙN SAU KHI TẮM... HĂN LÀ
"NGUYỄN HỒNG QUANG" THAM SƯ & DÂM SƯ!


người viết ngắn nhưng hơi đắng lòng nói...

Đọc Loihangsong Thấy Gì ?
Cũng một khảo sát tại thành phố hcm
Khi được hỏi ông bà anh chị em sau khi đọc loihangsong thấy gì ?
Câu trả lời vốn nói lên thực trạng đáng buồn :
Ma Quỉ Ăn Nuốt Mục Sư Phạm Tội Như "Ăn Gỏi" Vậy
- người thích viết ngắn .

Thập Tự Sinh Tồn Tại nói...

Qui Chế Bất Di Bất Dịch
1.- Đức Chúa Trời Không Muốn mục sư tín đồ PHẠM TỘI.
2.- Sa Tan Ma Quỉ MUỐN mục sư tín đồ tha hồ phạm tội NHIỀU CHỪNG NÀO TỐT CHỪNG NẤY .
3.- Hai nơi chắc chắn đến ngày sau : THIÊN DÀNG or HỎA NGỤC .
Thập Tự Sinh Tồn Tại