Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Tại Sao Cơ-Đốc-Nhân Phải Tham Gia Ký Tên “Đạp Mặt HỒ CHÓ MINH”?


Tại Sao Cơ-Đốc-Nhân Phải Tham Gia Ký Tên “Đạp Mặt HỒ CHÓ MINH”?

Khi họ đã dẫn năm vua nầy đến cùng Giô-suê, thì Giô-suê gọi hết thảy người nam của Y-sơ-ra-ên, và nói cùng các binh tướng đã đi với mình, mà rằng: Hãy lại gần, ĐẠP CHÂN LÊN CỔ của các VUA nầy. Họ bèn đến gần, đạp chân trên cổ các vua ấy.” (Giô-suê 10: 24)
(Giô-suê 10: 1-27)

Kết quả hình ảnh cho Bàn chân
***
Sau khi Giô-suê đã đánh bại hai vua và diệt hai thành A-hi và Giê-ri-cô thì vua của thành Ga-ba-ôn sợ hãi đã lập mưu cầu hòa cùng Giô-suê… Khi biết được tin này, vua của thành Giê-ru-sa-lem lúc bấy giờ là A-đô-ni Xê-đéc sợ hãi, bởi ông biết “rồi sẽ tới phiên mình”! Số phận của ông bây giờ chỉ còn là thời gian. Bởi Ga-ba-ôn là một thành lớn, đế đô thật, dân thành mạnh mẽ mà còn phải cầu hòa với Giô-suê thì còn vua nào dám chống nổi với Giô-suê…? Vua A-đô-ni Xê-đéc đã gửi sứ đến với bốn vua khác trong vùng, thành lập một liên minh để chống lại tướng Giô-suê và Y-sơ-ra-ên.
Năm vua trong liên minh quân sự này, trước tiên họ tấn công vua Ga-ba-ôn trước… Nếu họ tiêu diệt được Ga-ba-ôn (bây giờ đã là đồng minh của Y-sơ-ra-ên) hoặc khiến cho Ga-ba-ôn phải hủy giao ước liên minh với Y-sơ-ra-ên mà kết minh cùng họ… thì Y-sơ-ra-ên sẽ không đủ sức đương đầu với họ… Vua Ga-ba-ôn đã “kêu cứu” cùng Giô-suê…! Trong trận này, Chúa đã cho Giô-suê cùng Y-sơ-ra-ên đánh bại năm vua kia hoàn toàn…!
Quân lính của Y-sơ-ra-ên phát hiện năm vua kia đang trốn trong một hang đá… Giô-suê ra lệnh lấp cửa hang, cắt người canh giữ, chờ khi truy đuổi và tiêu diệt quân thù xong sẽ đem các vua này lên xét xử… Sau khi truy đuổi và đã hoàn toàn tiêu diệt kẻ thù, Giô-suê cho đem năm vua kia ra và kêu gọi mỗi người nam trong Y-sơ-ra-ên “Hãy lại gần, ĐẠP CHÂN LÊN CỔ của các VUA” ấy! Lần lược những người nam trong Y-sơ-ra-ên tiến lại gần và “ĐẠP CHÂN LÊN CỔ” các vua bại trận… Sau đó Giô-suê giết các vua bại trận này và cho ném thây của họ xuống hang đá mà họ đã trốn, rồi cho lấp đá trên miệng hang làm một “di tích lịch sử”!
Quân đội của năm nước liên minh đã hoàn toàn đại bại… Năm vua đã bị bắt, việc giết họ quá đơn giản, chỉ là năm nhát gươm… Thế nhưng tại sao Giô-suê bảo những người nam trong dân sự phải tiến tới “ĐẠP CHÂN LÊN CỔ” các vua kia, trước khi xử tử họ?
Cảm giác và tinh thần của những người trai trẻ (cả những người đàn ông) Y-sơ-ra-ên khi họ đạp chân lên cổ của những vua kia… như thế nào? – Chắn chắn họ sẽ lên tinh thần và khí thế (dũng khí) để chiến đấu trước nhiều kẻ thù khác còn lại trong đất Ca-na-an, mà họ sẽ còn chiến đấu để chiếm xứ!
Những người trai trẻ khi họ tham gia “ĐẠP CHÂN LÊN CỔ” các vua bại trận, họ sẽ lên tinh thần và thêm sự TIN TƯỞNG vào sự lãnh đạo của Giô-suê…! Giô-suê muốn cho những người nam trong Y-sơ-ra-ên thấy rằng “họ có THỪA SỨC, thừa khả năng để ĐẠP LÊN CỔ các vua còn lại trong xứ Ca-na-an”, mà họ sẽ TIẾN LÊN ĐỂ CHIẾM XỨ! Nếu họ không làm như vậy thì trong những trận đánh tiếp, họ có thể sẽ không có đủ tinh thần để chiến đấu và có thể họ sẽ bị KẺ THÙ TIÊU DIỆT…!
Tại sao Cơ-đốc-nhân phải tham gia ký tên đạp mặt “Hồ Chó Minh”?
- Hắn ta là một “Tội đồ của dân tộc”. Chính hắn đã lập lên cái “đảng đĩ phản quốc, hại dân ở Ba đình”… Chính bè đảng của hắn đã làm khốn khổ dân tộc suốt gần một thế kỷ! Không những hắn là tội đồ của dân tộc, mà chính hắn còn là “tội đồ của cái đảng mà hắn đã lập ra”. Chính hắn đã biến hằng triệu người (là đảng viên), từ những người có lòng yêu nước thật, trở thành tội đồ dân tộc khi tham gia vào một cái đảng là “công cụ của kẻ ngoại bang cướp nước”, mà họ không hề hay biết trước đó! Khi “tay đã lỡ nhúng chàm” thì họ phải tiếp tục và tiếp tay cho một tổ chức chuyên LỪA DỐI và GIẾT HẠI ĐỒNG BÀO MÌNH! Chính vì đã lỡ gây tội ác với dân tộc, đồng bào của mình… mà “đám đệ tử bất đắc dĩ của hắn” tiếp tục “tô son trét phấn cho thây ma của hắn” để trốn tội với dân tộc…! Và cái tổ chức của hắn lập ra tồn tại bao lâu thì TỘI ÁC THÊM NHIỀU với dân tộc bấy nhiêu! Hắn đã chết từ lâu, nhưng “đám đệ tử bất đắc dĩ của hắn” phải trả giá đắc, phải đền tội với chính đồng bào dân tộc của mình…! (Nằm dưới đáy địa ngục Hắn chắc sẽ cười hà hà vì thấy hắn đã hại được một dân tộc không liên quan máu mũ gì đến hắn, dù hắn đã qua đời…  và vẫn được cái dân tộc ấy “tôn kính như cha già”)… Do đó, hành động “tham gia ký tên đạp mặt Hắn” là một cách để giải cứu “đám đệ tử bất đắc dĩ của Hắn” thoát khỏi “vòng kim cô nghiệt ngã tội ác của Hắn”!
Đừng ai nghĩ rằng đó là một “hành động vớ vẫn” hay chủ trương của một tổ chức chính trị nào đó nhằm “hạ nhục phe kia”! Không đâu, nó có tính “mầu nhiệm” trong đó! Khi một “đệ tử bất đắc dĩ” (đảng viên) mạnh dạng tham gia ký tên “đạp mặt cha già đểu”… thì họ sẽ được thoát khỏi “vòng kim cô ác nghiệt”… Họ có cơ hội để đoái công chuộc tội với đống bào, dân tộc mình…!
Mỗi Cơ-đốc-nhân hãy học gương của Giô-suê, “ĐẠP CHÂN LÊN CỔ CỦA CÁC VUA”, là “KẺ THÙ CỦA DÂN TỘC MÌNH”… Đó cũng là cách để bạn giải cứu đồng bào, dân tộc mình thoát khỏi “ách thống trị bạo tàn” của một thể chế chính trị có nguồn gốc từ Sa-tan – LỪA GẠT và GIẾT NGƯỜI - “Cướp, giết và hủy diệt”! (Giăng 10: 10)
Tham gia ký tên đạp mặt “cha già đểu”… là bày tỏ lập trường công nhận hắn là “Tội đồ của cả dân tộc” chứ không của riêng ai!

Tt. Ms HTK
LHS- 18/4/2017

0 nhận xét: