Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Bạch thư 59: "Thư gởi đến băng cướp: Đức- Hải- Thảo- Học- Tuấn Anh và đồng bọn…"


Bch thư 59: "Thư gi đến băng cướp: Đc- Hi- Tho- Hc- Tuấn Anh và đng bn…"

 ________

LIÊN ĐOÀN TRUYN GIÁO PHÚC ÂM- HI THÁNH PHÚC ÂM TRƯỜNG ĐNG CHRIST
Inter-Evangelistic-Movement/Bible-Church-School of Christ (LDTGPA/ IEM)
28 H Tùng Mu- P.Nguyn Thái Bình Q1- TpHCM-
Email: iemvn@yahoo.com  Tel: 01692099304 +84- (+8)  2990566

Kết quả hình ảnh cho Giáo hội IEM
 (Mục sư Trần Mai- Tổng quản nhiệm giáo hội IEM)

***
Bch thư 59:                                                 

Thư gi đến băng cướp: Đc- Hi- Tho- Hc- T.Anh và đng bn…

Chính xác là MS TM “có công” trong vic “đt tên Giáo hi LĐTGPÂ (mà tht ra, tên LĐTGPÂ - IEM đến t MS WCH). Vì đã hơn mt ln, BTQN đã đt vn đ cht vn vi MS TM Nếu MS nói mình là người sáng lp LĐTGPÂ, thì xin ông làm ơn ch ra mt vài HT (trong s hàng trăm HT thuc LĐTGPÂ) ??!!”. MS TM đã không tr li được !! Mt Tng Qun Nhim chưa tng m HT mi, thì sao gi là nhà sáng lp được. Và chính MS TM cũng tha nhn “tôi không có kh năng đ m mang HT mi (trích trong lá thư ca nhóm cướp tài sn giáo hi LDTGPA/IEM ca cái gi là Ban thường V- băng cướp Lê Minh Đc- Võ văn Hi- Lê th Hường- Dương th Tho- Phm Viết Tun Anh ngày 09/07/2012)

I/ Câu hi trch thượng: “Nếu MS nói mình là người sáng lập LĐTGPÂ, thì xin ông làm ơn chỉ ra một vài HT (trong số hàng trăm HT thuộc LĐTGPÂ) ??!!”.  Câu hi ny hàm ý rng: Đ làm mt th tướng thì người đó phi có nhiu năm đi lính; rng: mt v làm tng thng phi là người cm súng ra trn đánh gic, đ biết làm tng giám đc mt cty thương mi thì phi biết bưng r chanh bán ngoài ch chm hm; đ biết m tim bán café thì đã tng trng và hái phơi cafe …”?

II/Tôi cũng xin được hi băng nhóm Đc- Hi- Tho- Hc- T.Anh và đng bn  nhng câu hi sau: 
1-Ai ch đnh các ông bà là Ban điu hành/ Ban lãnh đo ca LDTGPA/IEM? Chc v ca các ông bà đến t cuc bu c nào? Ai c các ông bà vào giáo hi LDTGPA/IEM? Cha m, anh ch em, các tín hu, mc sư nào? Xin các ông bà CŨNG HÃY CH RA CHO MI NGƯỜI BIT CHC V CÁC Ô&B TRONG GIÁO HI IEM ĐN T ĐÂU?

2-Ai son & viết Bn hiến chương điu l cho các ông bà s dng đ đăng ký vi chính quyn Vit Nam? Đ dùng làm lun c cho cái chính danh ca mình? Nó đến t đâu đ các ô&b dùng nó trích dn trong các lá thư?

3-Ai quyết đnh thiết lp h thng danh xưng ca t chc giáo hi LDTGPA/IEM bng cách không đt tên giáo hi, giáo ht, Hi Thánh đa phương theo đa danh nhưng theo tên trong Kinh Thánh trên toàn quc như là: Giáo Ht Ngũ Kinh Min Bc, Giáo ht Phúc Âm Lâm đng& Tây nguyên, Giáo Ht S Thi ti Min Trung, Giáo Ht Thư Tín Bình Phước, Giáo Ht Tiên Tri Th.Ph HCM và Min Tây đ t ngày các ông bà kéo bn lâu la tham tin công ca ti ác ra đi, tiếp tc x dng các danh xưng đó?

4-Ai đã đt danh xưng tng khu vc, tng ban ngành, tng chc v đ t đó các ông bà đi ra ly các danh xưng đó làm nick name cho mình, nào là: giáo hi liendoantruyengiao@..ngukinh@, thutin@,/ truongdangchrist@/ iemvn@….

5-Ai đã m trường Kinh Thánh và đào to hc viên đ các ông bà mang ra lp nhóm riêng? Các ông bà hãy ch ra cho nhân loi biết: trong nhng người đi theo ông bà có người nào không ngi li hc bi s dy d ca tôi?

6-Ai đã đào to nhng con người mà qua đó các ông lp mt đi hi đng đu tiên năm 2006?

7-Ai son viết các điu l, ni quy ca mt trường Kinh Thánh đ các ông bà copy mang ra dùng t năm 2006 đến nay?

8-Ai đã son các giáo án, giáo trình hun luyn đ các ông ăn cp mang ra dùng như nhng hc gi trong các vin hàn lâm? Ai đo văn ký tên các bài v không phi ca mình, ri đóng du mình là tác gi?

9-Ai ký tên vào các văn bng đ cp cho nhân s trên toàn quc t 1989-2006?

10-Ai đã tác to nên mu Logo và con du ca giáo hi INTER- EVANGELISTIC- MOVEMENT-IEM- đ các ông bà chế biến, ci biên, ci lương cái logo, con du ny thành mt con du tương tự, mà trình làng cho nhng k ngu si trên toàn thế gii?

11-Ai đã kiếm tin đem v Vit Nam đ tu mua các bt đng sn ti Qun 2, Qun 12 và mt trường kinh thánh na Sóc Ba Lành tnh Bình Phước đ các ông bà mang ra, bán gp rút, ly tin b túi và chia chác cho nhng bn lâu la la thy phn bn?

12-Ai đi kiếm tin v trong sut t nhng năm 1989- 2006 cho các ông bà dùng phân phát cho nhân s và cho giáo dc, v con các ông bà chi tiêu mt cách vô lut l, sai nguyên tc? Các ông bà có dâng hiến mt đng tin nào vào ngân qu đó không? Cha m, anh em, dòng h t tiên ca các ông bà có công đóng góp tài chánh nào vào ngân sách giáo hi I.E.M. trong sut nhng năm tháng đó? Đ ngh các ông, bà khai chng t danh tính người dâng.?

13-Ai kiếm tin v đ cung lương cho các ông bà t ngày thành lp đến ngày cướp tài sn ra đi. Mà k c Tun Anh lãnh lương t tổ chức A.O ri, mà vn lãnh đu lương na t IEM?

14-Ai gii thiu các ông bà cho các giáo sĩ đ các ông bà đâm cht các giáo sĩ gây ri lon, đo  chánh?

15-Ai thành lp BAN C VN, MI GI BAN C VN, CH ĐO BAN C VN đ qua đó các ông hô to “BAN C VN T NĂM 2000ng h các ông bà?

16-Ai kéo Kings-Church v Vit Nam đ các ông bà mượn danh Kings-Church viết giy xác nhn các ông bà là ban lãnh đo?

17-Ai lp ban lãnh đo đ cho Kings-Church viết giy xác nhn các ông bà là ban lãnh đo?

18-Ai lên kế hoch mua đt qun 2, Qun 12 và Bình Phước mà lp trường Kinh Thánh đ các ông bà ăn cướp và gp rút bán hết hu phi tang chng c?

19-Ai đã dâng hiến tin bc đ mua các bt đng sn làm trường Kinh Thánh? Hãy ch tên nhng người đó ra, tôi chu trách nhim cho.

20-Ai ch đnh cho các ông bà đng tên các bt đng sn ca giáo hi và làm th qu, ban qun tr tài sn giáo hi. Cái chc, cái quyn ca cái gi là ban lãnh đo được quyn th gi tài sn mà các ông bà to tiếng? Hi đng nào bu chn chc v cho các ông bà đ t đó li dng s tín nhim mà tiến chiếm tài sn ca giáo hi?

21-Ai đã phân chia & ch đnh vùng và sai phái các ông bà ra đi qun nhim tng vùng truyn giáo trên Vit Nam cho các ông bà? Hay là các ông bà t mình ra đi lp Hi Thánh ri v dâng hiến Hi Thánh cho tôi? Các Hi Thánh toàn quc thành lp là hip mt trong Liên Đoàn Truyn Giáo Phúc Âm Hi Thánh Phúc Âm- Trường Đng Christ (LDTGPA) hay là hip mt vi các ông bà? Đ t đó các ông bà tiến chiếm quyn lc?  

22-Ai  đã kéo Dr. Kuh- vin trưởng GoldenVill t M v Vit Nam đ h cp cái bng c nhân, cao hc, tiến sĩ cho các ông bà và nhng đng bn ca ông bà trong my năm qua?

23-Ai đã thành lp giáo hi Liên Đoàn Truyn Giáo Phúc Âm Hi Thánh Phúc Âm- Trường Đng Christ (LDTGPA/IEM) mà vì c đó mà mc sư Trn Mai đã phi tù ti các tri tù Tôn Đc Thng, Phan Đăng Lưu, Chí Hòa, Tng Lê Chân t 1991-1993? Nếu các ông bà lp giáo hi LDTGPA/I.E.M. thì ti sao tôi phi tù? Sao các ông bà không chu tù thế cho tôi? Có chng t nào các ông bà tù ti vì lp LDTGPA/I./E.M?
Hãy cho mi người biết giy ra khi tri tù đ tt c chiêm ngưỡng cái thành tích tôn giáo ca mình?

24- Trong lúc người lãnh đo giáo hi-mc sư Trn Mai- vô tù vì ti thành lp giáo hi LDTGPA/IEM thì ai đng ra chu trách nhim đng mũi chu sào, lãnh đo, lèo lái chiếc thuyn giáo hi LDTGPA/ IEM tiếp tc đi ti? Hãy ch tên người đó và cũng hãy ch tên nhng người nhân s nào chun, vào v c trn trong thi gian đó?
Nhng k dưới đáy giếng mi được múc lên, đu tóc chưa sch được bùn nhơ thì chưa th tr li nhng câu hi sau đây. Phi ít nht 30 năm na thì đng bn, cùng nhng quân sư ca h mi hiu được điu tôi hi đây. Nếu cha m không dy được, không tr li được câu hi ny thì hãy nên tr v lp tiu hc trường làng, đ hc bi giáo viên mu giáo hu không còn kiêu ngo, trch thượng na nhé! Còn không thì hãy khiêm nhường mt chút, mà đến mt trường ph thông nào đó hi my em sinh viên, nó s ch dy cho!

III/Câu hi & ngôn ng ca phường nào vy!
1/Tôi có m được mt Hi Thánh nào hay không, có làm chng được mt ai tin Chúa chưa thì không ct c chi tôi phi tường trình cho các ông bà? Tôi không phi là hc trò, môn đ ca các ông bà. Các ông bà có phi là lãnh đo tôi hay không mà điu tra thành qu chc v tôi? Nếu thi đim đó biết tôi bt lc, vô tài, mt ơn, không kết qu thì ti sao li c bám theo tôi, hc theo tôi, làm vic bên tôi, nhn ly chc v do tôi ch đnh? Các ông bà có b điên không vy? Hay là các ông dùng kh nhc kế đ ch cơ hi ôm tài sn ca giáo hi gây dng ri ra đi đ t do tiêu xài như Juda Icariot? Hay là c gng trong LDTGPA mt thi gian đ tìm cách lt ghế người khác đ tiến lên làm Ban thường v, ch người ta dn mâm sn đ giành ly cho riêng mình?
Quá hn láo, mt dy không chu ni! Cái loài gì mà vô l, vô phép, trch thượng quá mc. Tht s con chó trong nhà cũng chưa t đến thế. Thế mà vn có hàng tá mc sư tung hê, ca tng các ông bà là nhng đy t Đc Chúa Tri rt cao? Hết biết!!!

2/Các ông bà nói rng: Ban TQN cht vn tôi” vào ngày nào đó v vic ny thì đây là s di trá có bng cp, vì trong LDTGPA/I.E.M chúng tôi chưa tng có cái “Ban tng qun nhim nào trước khi các ông đo chánh. Xin nh rng trong giáo hi LDTGPA có lch s và mi vic đu có ghi chú, ghi âm, không h mun nói gì thì nói. Giáo hi chúng tôi không phi là mt cái ch, cũng không phi là mt hang trm cướp, li càng không phi là mt cái đng ăn cướp, mt băng đng Mafia như các người.

Tp HCM ngày 14/4/2015
TQN/IEM
Mc Sư Trn Mai
Description: https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif

________

Ảnh "những tên trong Băng cướp" do Ms Trần Mai cung cấp: 

Inline image

0 nhận xét: