Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

‘Mục Sư Tiến Sĩ’ Giảng Bài Của… Địa Ngục!


‘Mục Sư Tiến Sĩ’ Giảng Bài Của… Địa Ngục!

(Bài giảng của mục sư Trần MaiNgày 12| 06 |2016 sứ điệp: ĐỨC CHÚA TRI GIẾT NGƯỜI | Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm - IEM)

 (- Phút thứ 7: 50 của clip Ms Trần Mai nói: "Người giết người nhiều nhất trong lịch sử nhân loại đó chính là Đức Chúa Trời của chúng ta - Đấng mà các bạn đang tin và thờ phượng..."

Hỡi kẻ rất yêu dấu của tôi ơi, chính mình chớ trả thù ai, nhưng hãy nhường cho cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời; vì có chép lời Chúa phán rằng: Sự trả thù thuộc về ta, ta sẽ báo ứng.” (Rô-ma 12: 19) 
Kết quả hình ảnh cho địa ngục
(Ảnh có tính minh họa)

***
Đức Chúa Trời… Thịnh nộ…!
Đức Chúa Trời là Đấng yêu thương, nhưng Ngài cũng là một Đức Chúa Trời… thịnh nộ. Kinh thánh cả Cựu lẫn Tân ước đều có chép: Đức Chúa Trời… thịnh nộ (cơn giận):
a. Cựu ước:
Vả, bây giờ hãy để mặc ta làm, hầu cho cơn thạnh nộ ta nổi lên cùng chúng nó, diệt chúng nó đi; nhưng ta sẽ làm cho ngươi thành một dân lớn.” (Xuất. 32: 10)
Ngài nổi giận bước qua đất;
đương cơn thạnh nộ giày đạp các dân tộc
.” (Ha-ba-cúc 3: 12)
Ấy vậy, cơn thạnh nộ của Đức Giê-hô-va nổi phừng phừng cùng dân Y-sơ-ra-ên, Ngài làm cho dân đó đi lưu lạc trong đồng vắng bốn mươi năm, cho đến chừng nào cả dòng dõi đã làm điều ác trước mặt Đức Giê-hô-va bị tiêu diệt hết.” (Dân số. 32: 13)
Cơn thạnh nộ của Đức Giê-hô-va nổi phừng lên cùng Y-sơ-ra-ên, Ngài phó chúng vào tay kẻ cướp bóc, và chúng nó bóc lột họ; Ngài bán Y-sơ-ra-ên cho các kẻ thù nghịch chung quanh, và Y-sơ-ra-ên không còn thế chống cự nổi được trước kẻ thù nghịch mình.” (Các quan xét 2: 14)
b. Tân ước:
Vậy, Giăng nói cùng đoàn dân đến để chịu mình làm phép báp-têm rằng: Hỡi dòng dõi rắn lục, ai đã dạy các ngươi tránh khỏi cơn thạnh nộ ngày sau?” (Lu-ca 3: 7)
Ai tin Con, thì được sự sống đời đời; ai không chịu tin Con, thì chẳng thấy sự sống đâu, nhưng cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời vẫn ở trên người đó.” (Giăng 3: 36)
“…Còn ai có lòng chống trả, không vâng phục lẽ thật, mà vâng phục sự không công bình, thì báo cho họ sự giận và cơn thạnh nộ.” (Rô-ma 2: 8)
Nếu Đức Chúa Trời muốn tỏ ra cơn thạnh nộ và làm cho biết quyền phép Ngài, đã lấy lòng khoan nhẫn lớn chịu những bình đáng giận sẵn cho sự hư mất…” (Rô-ma 9: 32)
Các dân tộc vốn giận dữ, nhưng cơn thạnh nộ của Ngài đã đến: Giờ đã tới, là giờ phán xét kẻ chết,...” (Khải huyền 11: 18)
Đức Chúa Trời là “kẻ giết người” đúng hay sai?
Sẽ là một điều rất sai khi chúng ta bảo “Đức Chúa Trời giết người”!
Cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời có thể tiêu diệt nhiều người, cả một dân tộc hay một thế hệ… thậm chí là “cả thế gian trong thời của Nô-ê” và trong ngày phát xét cuối cùng “cả thế gian sẽ để dành cho lửa”… nhưng không phải vì vậy mà chúng ta gọi “Đức Chúa Trời giết người”. Ngài là Đức Chúa Trời, không phải loài người. Ngài là Đấng Tạo hóa: Chúa có quyền sanh và cũng có quyền diệt. (Thợ gốm có quyền chọn cái bình nào để nung thành sản phẩm và vất cái bình bào chưa đạt tiêu chuẩn vào đống đất sét…) Cơn thạnh nộ của Ngài nổi lên có thể diệt đi hoặc loại bỏ những tạo vật không theo ý muốn của Ngài (nhưng theo ý muốn ma quỷ)… Khi Chúa làm điều đó không thể gọi là “Đức Chúa Trời giết người”!

(Mục sư Trần Mai)
(- Phút thứ 7: 50 của clip Ms Trần Mai nói: "Người giết người nhiều nhất trong lịch sử nhân loại đó chính là Đức Chúa Trời của chúng ta - Đấng mà các bạn đang tin và thờ phượng...")

Chữ “giết người” dành cho ai?
Chữ “giết người” thường chỉ dành cho con người với con người- nó chỉ hành động của một kẻ “sát nhơn” và điều đó được xem như một tội ác sẽ bị phán xét cả luật pháp của loài người lẫn luật pháp của Đức Chúa Trời. Một con thú dữ có thể tấn công hoặc giết chết một hay nhiều người… nhưng không ai gọi con thú đó là “kẻ giết người” (sát nhân)! Vì vậy càng không thể dùng từ “giết người” hay “kẻ giết người” đối với Đức Chúa Trời- Đấng Tạo hóa. Ngài là Đấng Tạo hóa, Ngài có đủ thẩm quyền và sự khôn ngoan, công bình để thi hành sự phán xét trên tạo vật. Không thể dùng từ “giết người” đối với Đức Chúa Trời. Khi dùng từ và cách nói như vậy là chúng ta đã phạm tội “hạ thấp, sỉ nhục Đấng Tạo hóa”, “lấy danh Chúa làm chơi” hoặc đem Đức Chúa Trời xuống ngang hàng với loài người. (Gióp 4: 17; Châm ngôn 17: 5; Truyền đạo 12: 1)
Có một ông mục sư có bằng tiến sĩ, hôm Chúa nhật vừa rồi (12/6/2016) giảng một bài rằng “Đức Chúa Trời giết người”… (Bài giảng của mục sư Trần Mai “Ngày 12| 06 |2016 sứ điệp: ĐỨC CHÚA TRI GIẾT NGƯỜI | Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm - IEM) Trong bài giảng này, ông đưa ra hình ảnh sự phán xét của Đức Chúa Trời trong cơn nước lụt thời Nô-ê và nhiều hình ảnh của sự phán xét, hủy diệt của Đức Chúa Trời trong Kinh thánh để chứng minh cho luận điểm của mình: “Đức Chúa Trời giết người”! Kết thúc sứ điệp, diễn giả, mục sư này nói với hội chúng: hãy ăn ở xứng đáng với sự cứu rỗi, nếu không muốn bị Đức Chúa Trời…!

Điều gì khiến Ms TM “đẻ” ra bài giảng nay?
Người ta có thể đặt ra câu hỏi: Tại sao ông mục sư này giảng một sứ điệp “ác độc” và tối tăm như vậy?
Cho dù mục đích của sứ điệp, bài giảng là gì chăng nữa thì người nghe dù là tín đồ hay người ngoại vẫn thấy hình ảnh “một Đức Chúa Trời ác độc”… (Trong bài giảng, mục sư này cố giải thích rằng những từ ngữ khác đi trong Kinh thánh khi nói về hành động phán xét của Đức Chúa Trời chỉ là những “mỹ từ” tránh né… ông nói rằng “sự thực là Đức Chúa Trời giết người”…) Theo người viết bài này: Bài giảng của mục sư trên đây có một số điểm nhận xét sau đây:
1. Sai căn bản thần học: Đức Chúa Trời là Đấng Tạo hóa, không phải là con người để gọi Ngài là “kẻ giết người” (Trong bài giảng mục sư này nói “Đức Chúa Trời là kẻ giết người hơn ai hết”- cả về số lượng lẫn thời gian, thời kỳ…). Thậm chí chữ “giết người” không thể dành cho một con thú dữ (con thú tấn công người, ăn thịt người… không ai nói con thú “giết người”) … thì càng không thể dùng cho Đức Chúa Trời. Đây là một điểm sai về thần học. (Xem Đức Chúa Trời ngang hàng với con người)
2. Có thể xuất phát từ một “cơn nóng giận mất kiểm soát” mà mục sư này cho ra bài giảng “ngu dại, tối tăm” này! Có lẽ mục sư này đã quên câu Kinh thánh: “Hỡi kẻ rất yêu dấu của tôi ơi, chính mình chớ trả thù ai, nhưng hãy nhường cho cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời; vì có chép lời Chúa phán rằng: Sự trả thù thuộc về ta, ta sẽ báo ứng…” (Rô-ma 12: 19) – Mục sư này muốn trả thù ai đó… chăng?
3. Có lẽ một loạt các bài của LHS trong tuần qua đã đụng chạm đến cá nhân và tổ chức của ông… nên ông “đẻ” ra bài giảng “ngu dại, tối tăm” này! Các bài khiến ông mục sư kia “nổi giận” đó là:

- Nhà Diễn Thuyết… Phất Lên Từ… Chợ Trời…!

- Ông Bà Ms Trần M: "Đồng Mưu Nói Dối Đức Thánh Linh…"

- 'Liên Đoàn Truyền Giáo' Của Ms Trần M: Minh Bạch Cở Nào?


Trong các lớp “dạy tiến sĩ” trước đây, mục sư này nói rằng: sở dĩ tình trạng Hội thánh như ngày nay là vì các mục sư (nhà thờ cũng như tư gia) không thông hiểu lẽ đạo “thập tự giá”. Ông nói rằng nếu các mục sư chịu học và hiểu lẽ đạo thập tự giá, đóng đinh, chết bản ngã… thì họ không sống như vậy để làm cho Hội thánh phải như nọ như kia…! Thế nhưng bản thân ông đã học bài học thập tự giá như thế nào, đã đóng đinh và chết bản ngã thế nào mà ông “tức giận, mất kiểm soát, mất khôn ngoan” để giảng bài giảng “ngu dại, tối tăm, xúc phạm Đức Chúa Trời…” như trên!? Cho dù bài giảng xuất phát từ động cơ, mục đích nào đi chăng nữa thì nó là một bài giảng “rất ngu dại”, nó không xứng tầm cho một mục sư lãnh đạo một “Liên đoàn Truyền giáo” đã có bằng “tiến sĩ thần học” và từng khoe “mở lớp dạy tiến sĩ”…! Điều quan trọng hơn hết đó là một bài giảng “phỉ báng, xúc phạm Đức Chúa Trời”, xem Ngài như một “kẻ ác” không xứng đáng là một Đức Chúa Trời thánh khiết, công bình… Nếu không muốn nói đó là “bài giảng từ… địa ngục”!
Xưa Sau-lơ phạm tội mà không ăn năn, Thần của Chúa lìa khỏi và Đức Chúa Trời khiến một ác thần đến khuấy khuất ông… (I Sa-mu-ên 16: 14)
Ngày nay các tôi tớ Chúa phạm tội, bị cáo trách, bị chỉ ra mà vẫn không ăn năn, trái lại tìm cách biện hộ cho tội ác của mình dựa vào “tài diễn thuyết”… thì cũng rơi vào tình trạng tối tăm tương tự!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 14/6/2016

23 nhận xét:

CTV Giang Minh Hải thành phố Cà Mau nói...

Mấy Ông Mục Sư Ngày Nay ...
Cắm đầu cắm cổ vào bài hay con Ipad là ĐỌC SUỐT ..
Người viết đã từng gặp hầu hết các mục sư ngày nay (2016) từ lúc bước lên (leo len) cho đến lúc TUỘT XUỐNG khỏi bụt "thuyết trình" (cung thánh NVB) là đọc suốt.
Nếu anh không tự do công bố lời của Thiên Chúa công bố cùng Dân Sự của Chúa vậy thì quyền lực gì khống chế anh vậy.
Một mục sư thật sự anh phải nhận đươc linh lương ma na từ Chúa trước rồi hãy bước lên và công bố cho dân Chúa được hưởng.
Vào Bài : Hình Ảnh Phản Cảm Nhất Trong Mắt Dân Của Chúa Là Cắm Đầu Cắm Cổ Đọc Miết Mà Không Biết ĐANG NÓI CÁI GÌ Với Người Nghe ...
* Giang Minh Hải Thành Phố Cà Mau.

Người viết ngắn nhưng chính chắn nói...

Mục Sư Trần Mai Tiến Sỉ Bị "bấm huyệt" ...
Trich : Có lẽ một loạt các bài của LHS trong tuần qua đã đụng chạm đến cá nhân và tổ chức của ông… nên ông “đẻ” ra bài giảng “ngu dại, tối tăm” này! Các bài khiến ông mục sư kia “nổi giận” đó là:
- Ms Trần Mai: “Vô Ơn Với Nước Mỹ” Nhưng… “Tôn Trọng Lãnh Đạo... Thành Ủy”…?
- NHÀ DIỄN THUYẾT… PHẤT LÊN TỪ… CHỢ TRỜI…!
- ÔNG BÀ MS TRẦN M: "ĐỒNG MƯU NÓI DỐI ĐỨC THÁNH LINH…"
- 'LIÊN ĐOÀN TRUYỀN GIÁO' CỦA MS TRẦN M: MINH BẠCH CỞ NÀO?

Ông tiến sỉ nầy bị "bấm huyệt" rồi. Tại sao bị bấm huyệt ?
Hỏi tức là trả lời : nếu Trần Mai hay Nguyễn hồng Quang mấy anh được Chúa "xức dầu" (Thần Linh Mới) thì làm gì có mấy chuyện lu xu bu.
Mà nếu không có "vấp ngã" thì làm gì bị "rut thẻ vàng thẻ đỏ" nhắc nhở hay đuổi ra "sân chơi" (mùa EURO giáo hội).
Tiên tri làm chưa có mạnh tay đâu. Nếu các ngươi không ăn năn thì CHỦ SẼ ĐỐN BẰNG CÁI BÚA ĐẤY !!!
người viết ngắn thành hơi dài .

Khách vãng lai coffee Thềm Xưa Sì phố nói...

Nhiều Bài Giảng Ngày Nay Khi Nghe Thật Đáng Buồn Là ...
Người giảng lại giảng cho chính mình.
Trong những bài giảng còn lưu trử Trần mai có Thiên tứ có phước trường có Bửu Ngố mắm tôm vụ (phạm thế hiển) có .... và còn nhiều lắm.
Xin thưa khi nghe đi nghe lại người ta ai cũng cảm nhận người giảng đang nói về TỘI LỖI TỘI TÌNH TỘI NHÂN là chính ông ta nói đâu trúng đó.
Nếu không tin. Mời quí bà con cô bác theo đạo tin lành vào google gỏ thái phước trường trần mai đinh thiên tứ ... vân vân ...
Nghe mấy sư : GIẢNG CHO CHÍNH MÌNH ...
tên người góp ý : Khách coffee Thềm Xưa Sì Phố.

Nặc danh nói...

GIÁO SƯ THẦN HỌC:

ĐCT Đấng ban sự sống cho loài người, thì Ngài là Đấng có quyền lấy lại sự sống đó.
Nên cách dùng từ "ĐCT giết người" là sai!

Có thể nói là:
ĐCT đã lấy lại sự sống của tất cả người trên trái đất này, không miễn trừ một ai. Vậy ai là người ĐCT giết ??? ai là người không phải ĐCT giết??? Nên không thể dùng từ giết người đối với ĐCT!

ĐCT đã lấy lại sự sống của tất cả người trên trái đất này, không chừa một ai. Nhưng tùy theo cách mà người ấy giao trả lại hay bị thu hồi lại sự sống mà thôi. Nên không thể thấy người ta chết theo cách nào đó, thì nói rằng ĐCT giết người!

Hy vọng sự dạy dỗ các MS nên thận trọng cân nhắc khi sử dụng thuật ngữ "ĐCT giết người!"


Độc giả nhờ đọc loihangsong thường xuyên nói...

Theo Nặc danh12:54 Ngày 14 tháng 06 năm 2016
GIÁO SƯ THẦN HỌC:
ĐCT Đấng ban sự sống cho loài người, thì Ngài là Đấng có quyền lấy lại sự sống đó.
Nên cách dùng từ "ĐCT giết người" là sai! (trích Nặc danh12:54 Ngày 14 tháng 06 năm 2016) .
Xin thưa chuyện như sau :
1/ Một là Trần Mai còn được Chúa sử dụng...
2/ Hai là Trần Mai sa tan đang sử dụng như một công cụ hiệu quả hơn một tín đồ sa ngã vì Trần M là một mục sư "khét tiếng" ...
Trở lại cách Trần M dùng chử thì mọi người biết y là công cụ đồ dùng khí mạnh trong tay Ma Quỉ rồi.
Đâu còn gì để bàn ...
* độc giả nhờ đọc loihangsong thường xuyên.

Nặc danh nói...

Ma quỷ là kẻ giết người. Không có chỗ nào trong Kinh thánh nói “Đức Chúa Trời giết người” theo như cách mà mục sư tiến sĩ Trần Mai nói.
“Các ngươi bởi cha mình, là ma quỉ, mà sanh ra; và các ngươi muốn làm nên sự ưa muốn của cha mình. Vừa lúc ban đầu nó (MA QUỶ) đã là kẻ GIẾT NGƯỜI, chẳng bền giữ được lẽ thật, vì không có lẽ thật trong nó đâu. Khi nó nói dối, thì nói theo tánh riêng mình, vì nó vốn là kẻ nói dối và là cha sự nói dối.” (Giăng 8: 44)
Mat 15:19 “Vì từ nơi lòng mà ra những ác tưởng, những tội giết người, tà dâm, dâm dục, trộm cướp, làm chứng dối, và lộng ngôn.”
Bài giảng của ông Trần Mai là LỘNG NGÔN.
Mat 19:18 “Người hỏi: Những điều răn gì? Đức Chúa Jêsus phán rằng: Những điều nầy:
Đừng giết người;
đừng phạm tội tà dâm;
đừng ăn trộm cắp;
đừng làm chứng dối;”
Trong bốn cái đừng trên đây, ông Trần Mai không thiếu một cái nào!

Thập Tự Sinh Tồn Tại từ Haloi North Vietnam nói...

Loihangsong Công Bố Mọi Người Nhận Xét Nhưng ...
Trần Mai vẫn sống phây phây chớ có chết "thằng tây" nào đâu ?
Ngày cuối cùng đến rồi. Chiến thuật của ma quỉ là không tốn một viên đạn nào hết. Vì những kẻ mang danh mục sư tôi tớ Chúa nó đã xui cho phạm tội rồi trở thành kẻ giết người (đưa vào hồ lữa) thay vì hướng mọi người đến Thiên Đàng vinh hiển ...
Chúng ta nghe mục sư nhà thờ mục sư TƯ GIA (nhà riêng) phạm tội nầy tội nọ .. v .. v ...
Chúng nó ngã rồi. Mọi người cứ nghĩ chúng vẫn trụ vững đang hầu việc Chúa thế mới chết chớ ...
Chắc không còn gì để nói. Những gì sẽ nói là công bố tại tòa án Đấng Christ trong ngày sau vậy ...
* Thập Tự Sinh Tồn .

CTV Giang Minh Hải thành phố Cà mau south Vietnam nói...

Sau Khi Khảo Sát Tại Sao Vì Sao Mục Sư Bị Ức Chế ?
Cũng theo một khảo sát vào đầu tuần lễ nầy. Trong bà con tín đồ theo đạo tin lành.
- Trực tiếp phỏng vấn có.
- Qua điện thoại (gần - xa) có.
Câu hỏi được nêu ra là : TÌNH TRẠNG MS BỊ ỨC CHẾ
- Để sống cách không trọn vẹn trong chức vụ từ trung ương về tận địa phương.
Có nhiều câu trả lời theo nhóm như sau :
1.- Nhóm thứ nhất.. Họ đổ lỗi cho trên hư hỏng nên dưới nầy làm sao nên. Cũng đúng thôi Trần Mai hư hỏng sao dạy vợ con trong nhà. Trong nhà không dạy được sao "giảng dạy" cho hội chúng được ?
2.- Nhóm thứ hai. Trước giờ ngưới lảnh đạo hư hỏng thì tổ chức đó chắn sẽ tiêu rụi (dù còn hình thức) ., nhưng câu nói :
TỐT GỔ HƠN TỐT NƯỚC SƠN ... để ở đâu mấy ông nội ?
3.- Nhóm thứ ba. Thành phần tín đồ mới họ cho rằng
- Nhơn hư Đạo bất hư .... rồi lắc đầu . Nhà thờ hay Chùa chiền gì cũng vậy họ mượn cử Chùa Nhà thờ linh thiên để cái mà trục lợi lộc trong đạo. Bọn nầy phá đạo hại đời là ác lắm thà ĐỪNG TU. Chắc chắn gặp quả báo mà thôi.
Sau khi khảo sát., nhận thấy rằng Đến lúc các sư biến chất (ngụy sư .. mục sư cố ý phạm tội) bao giờ ông mới tỉnh thức ?
Chào tạm biệt và hẹn gặp lai.
* Biên tập Giang Minh Hải Cà mau.

khách vãng lai Coffee Thềm Xưa Sì Phố Buồn nói...

Mat 19:18 “Người hỏi: Những điều răn gì? Đức Chúa Jêsus phán rằng: Những điều nầy:
Đừng giết người;
đừng phạm tội tà dâm;
đừng ăn trộm cắp;
đừng làm chứng dối;”
Trong bốn cái đừng trên đây, ông Trần Mai không thiếu một cái nào!
Trích theo Nặc danh05:44 Ngày 15 tháng 06 năm 2016 ..
Nếu Thực Tế Hai Năm Rỏ Mười Như Vậy Thì Trần Mai Xuống Địa Ngục KHÔNG KÊU CA GÌ HẾT . bó tay !
Khách uống coffee Thềm Xưa Sì Phố Buồn.

tìn đồ nhà giảng sài gòn nói...

Trích Nếu Thực Tế Hai Năm Rỏ Mười Như Vậy Thì Trần Mai Xuống Địa Ngục KHÔNG KÊU CA GÌ HẾT . bó tay !
Khách uống coffee Thềm Xưa Sì Phố Buồn.
Bao Giờ Mục Sư tiến sỉ Trần Mai biết buồn vì vào địa ngục ?

Nặc danh nói...

Trần M ‘lừa người dối Chúa’:

Đang khi “nhà diễn thuyết Trần M” rêu rao phục hưng… thì cũng là lúc ông phạm hai tội ác lớn:
- Lừa phỉnh giáo sĩ và các ân nhân để thâu tóm thật nhiều tài sản, đô-la…
- Cho tiền một số nữ sinh viên gọi là “giúp đỡ” sau đó… “hưởng lạc”… rồi tìm cách cho các em có gia đình. (trong nhà ông có một số "phòng đặc biệt" ông thường gọi các nữ sinh viên lên đó để "cho tiền"... "giúp đỡ"...) Các em vì là “con gái”, vì danh Chúa… nên đa số đều im lặng… Khi đã có gia đình rồi thì tìm cách “chôn sâu” điều này! Nhân sự trong tổ chức LĐTG biết rất rõ việc này nhưng vì danh Chúa, vì Hội thánh… họ im lặng! Sau hai lần đổ vỡ, bại lộ chuyện tình ái… ‘Ms Nguyễn Hồng Q’- người từng là nhân sự trong LĐTG đã không ít lần nói với các mục sư khác: “Ông M nên về vùng quê xa, mua đất cất nhà, ở đó kiếm vài em chân dài, chân ngắn gì đó... mà HƯỞNG LẠC TUỔI GIÀ cho rồi! Giảng dạy gì nữa!”
Đang khi phạm hai sự gian ác dường ấy thì “nhà diễn thuyết Trần M” vẫn cứ lên bục giảng diễn thuyết về “phục hưng”, “ăn năn tội lỗi”…

Nặc danh nói...

Trần M: Cướp lấy sự công bình của người nghĩa!
“Khốn thay cho kẻ… vì hối lộ mà xưng kẻ có tội là công bình, và cướp lấy sự công bình của người nghĩa!”

“Cướp đời con gái” của các nữ sinh viên vì yêu Chúa, vì ơn gọi mà bước vào trường Kinh thánh… khiến họ không thể nói ra sự thật này… phải mang theo nỗi mặc cảm suốt cả cuộc đời phục vụ Chúa… đó là một tội ác! Một số các em khi bước vào “Trường kinh thánh Đấng…” của Trần M thì còn trinh nguyên… khi ra trường thì không còn là con gái nữa… rồi cũng phải lấy chồng, ôm nỗi mặc cảm của một người phụ nữ “không vẹn toàn”… suốt cuộc đời và cả trong chức vụ…! (các em này không thể dạy cho lớp sau về sự chung thủy, trinh tiết của người phụ nữ Cơ-đốc...)

Đổ tội cho những người không làm việc với ông nữa, rằng họ là “quân cướp”!
...

Nặc danh nói...

"Em nên im lặng là hơn"!

Một hôm cô T là một nữ tín đồ nói với cô P là sinh viên rằng... "thầy M thấy vậy chứ không phải vậy...!"
P không tin. P nói "thầy M đàng hoàng, không có vậy đâu"...! T nói "hôm nào em thử đi"...!?
...
Và sự việc đã xảy ra trong khách sạn khi công an ập vào lúc "thầy M và P đang..."!

...

Một bạn nữ sinh viên khác, một hôm đang đi xuống cầu thang, hai tay bưng khay nước... đang đi xuống thì thầy Trần M đi lên... thuận tay ông "bóp" chỗ...! Khi đem khay nước xuống dưới xong, trở lên lầu ngồi dự... cô này vẫn nghe "thầy M giảng bình thường"... không chút ngại ngần! Bạn nữ sinh viên này xìa tai nói nhỏ với một chị tín đồ lớn hơn việc xảy ra mới hồi nãy khi em "bưng nước xuống cầu thầy thì thầy M..." - Chị tín đồ lớn tuổi hơn nói: "Bây giờ em có nói cũng chẳng ai tin... thôi mình im đi!"
...

Nặc danh nói...

Nguyễn Hồng Q nói đúng:

- ‘Ms Nguyễn Hồng Q’- người từng là nhân sự trong LĐTG đã không ít lần nói với các mục sư khác: “Ông M nên về vùng quê xa, mua đất cất nhà, ở đó kiếm vài em chân dài, chân ngắn gì đó... mà HƯỞNG LẠC TUỔI GIÀ cho rồi! Giảng dạy gì nữa!”

Nguyễn Hồng Q nói xạo nhiều lắm, riêng câu này ông nói đúng!

Khách Cà Phê Thềm Xưa Buổi Sáng nói...

Có Nhu Cầu Và Không Có Nhu Cầu
Thầy Trần Mai Vì Thuộc Dạng
CÓ NHU CẦU KHỦNG
Xin Cộng Đồng Thông Cảm
Còn về phần công với TỘI mời mọi người tham dự phiên tòa xử thầy lầy Trần Mai nầy nhé.
Nhu cầu lớn quá ắc phải kiếm nguồn "giải quyết" thôi...
Khách cà phê Thềm Xưa sáng Thứ năm.

tín đồ cma trương minh giảng nói...

Em Lo Cho Thầy Trần Mai Thôi
Trích ... - ‘Ms Nguyễn Hồng Q’- người từng là nhân sự trong LĐTG đã không ít lần nói với các mục sư khác: “Ông M nên về vùng quê xa, mua đất cất nhà, ở đó kiếm vài em chân dài, chân ngắn gì đó... mà HƯỞNG LẠC TUỔI GIÀ cho rồi! Giảng dạy gì nữa!”
Sao mọi người "lên án" sư cụ 35 Trần Mai nhiều thế ?
Trò nào mà chả lo cho thầy.
Trò Quang con trai lo theo kiểu :KHUYÊN
Trò Nử sinh lo theo kiểu : ĐÁP ỨNG
Riêng sư cụ 35 thì : Tôi ăn bánh trả tiền ...
Bớt ồn ào để thầy tiếp tục hầu việc chúa có được hông ??
Tín đồ nhà giảng trương minh giảng CMA

Cao Thần Minh phòng một Cờ MA nói...

Chịu Khổ Hay Chịu Khó
Tiếng Việt coi vậy mà rất là phong phú "CHỊU KHỔ - CHỊU KHÓ"
Nhơn đây cũng xin bàn chuyện chịu khổ - chịu khó ...
Các mục sư ngày nay trong chức vụ thường cho rằng chịu khổ để hầu việc Chúa. Thật điều đấy không sai.
Phao Lô khuyên Ti Mô Thê
- Hãy cùng Ta CHỊU KHỔ như một người lính giỏi của Đức Chúa Jesus Christ.
Tuy nhiên., Trong mắt của tín đồ ngày nay cái kiểu chịu khổ ấy không thấy nhưng mà NGHE và BIẾT được
- Mục Sư nói chịu khổ hầu việc Chúa nhưng kỳ thật
- Mục Sư ngày nay rất chịu KHÓ KIẾM TIỀN ... rất là dễ ...
Không ai dám đoán xết "đầy tớ" Chúa. Tuy nhiên cũng nên cho diễn dàn Cơ dốc bình phẩm thực trạng của mục sư giới lảnh đạo trong tổ chức tin lành ngày nay.
* Cao Thần Minh phòng một Cờ MA.

Nặc danh nói...

Bài học cho các bà...
Cứ nghĩ rằng "tui hết nhu cầu rồi thì đừng đụng tới tui nữa"...!
Bà M suốt ngày lo tiếp giáo sĩ, đi ngoại giao kiếm tiền... không cần biết nhu cầu của chồng là gì...
Đồng tiền bất chánh nó đẻ ra đủ thứ tồi tệ... !!!

tin buồn thầy Mai nói...

Theo Nặc danh11:21 Ngày 16 tháng 06 năm 2016
Bài học cho các bà... Cứ nghĩ rằng "tui hết nhu cầu rồi thì đừng đụng tới tui nữa"...! Bà M suốt ngày lo tiếp giáo sĩ, đi ngoại giao kiếm ..... (nguy rồi . NV).
Cái gút vợ chồng thầy Mai là ở cái chổ nầy ...
Thầy. Cám treo để heo nhịn đói.
Chán hay Ngán cơm thèm SV nử "í lộn" PHỞ !!!
Về việc họ rán sông với nhau chẵng qua vì cả hai cùng Mê Tiền Mê Tình (không phải vợ chồng nữa) mà là cái MỚI kìa.
Thôi thì cái gì nó cũng có cái giá của nó một khi...
Nặc danh11:21 Ngày 16 tháng 06 năm 2016
Bài học cho các bà...
Cứ nghĩ rằng "tui hết nhu cầu rồi thì đừng đụng tới tui nữa"...!
Bà M suốt ngày lo tiếp giáo sĩ, đi ngoại giao kiếm TIỀN lẫn TÌNH như ông xã ...
Tin Buồn

Tín Đồ Quốc Tế Trần Cao Vân Còn Sót Lại nói...

Như Vậy Cũng Đã Giải Mã Thầy Mai
Liên Đòn Truyền Giáo Banh Sà Rông ...
Thầy Mai sau khi rời khỏi tin lành nhà thờ trương minh giảng có trụ sở đât tại 155 trần hưng đạo Q.1 sài gòn.
Thầy làm thêm tin lành mang tên tư gia hay liên đòn truyền giáo gì đó để kiếm tiền.
Hai vợ chồng thầy mai mạnh ai nấy kiếm tình lẫn tiền. Thành ra gia đình như củi mụt chỉ được lớp nước sơn hào nhoáng bên ngoài. Và sự thật nầy dân đen dân gian gì đó chúng gọi là thà TỐT GỔ HƠN TỐT CHỈ LỚP NƯỚC SƠN ...!
Vào bài. Nói hoài nói mãi mấy ông mục sư tin lành nhà thờ hay tư gia khi :
- Dính tới tiền cho dù 1$ 10$ hay 100$ của tín đồ dâng Chúa lại cho vào TƯ TÚI thì mạc vận là đây.
Nay mai loihangsong còn phải vất vả khui ra để cảnh tỉnh kẻ còn lại đồng thời phải chỉ A CAN thời nay cho mọi người biết chớ. Nhưng nếu họ ăn năn thì hội thánh tin lành phục hưng - dân tộc việt nam sẽ tươi sáng hơn.
OMG

Nặc danh nói...

Ông ăn chả - bà ăn nem.

Thế gian có câu: ông ăn chả thì bà ăn nem!
Nếu ông M bỏ cơm để đi "ăn chả" với nữ sinh viên thì bà M khi mở khách sạn gọi là tiếp giáo sĩ... khi ấy nếu bà có "ăn nem"... ông M dẫu có biết thì cũng phải im lặng thôi! Vì ông ăn chả thì lấy quyền gì cấm bà ăn nem?

Ông M nhiều lần ăn chả với SV bà M không phải là không biết. Nhưng khi ra nước ngoài bà vẫn làm chứng trước nhiều người rằng "ông M không có chuyện đó", tức là bà đã làm chứng dối! Bà phải làm chứng dối để bảo toàn các dự án kiếm tiền ...? Vì nếu ông M tầy quầy thì ai còn đổ tiền đầu tư cho Liên đoàn TG... nữa?

"Ớt nào là ớt không cay..."?
Người phụ nữ phải ghìm cơn ghen để làm chứng dối, "nói tốt" cho chồng về một thực tế phủ phàng... thì hạnh phúc gia đình còn gì nữa...!?
Tiền có đem lại hạnh phúc không?
Tiền của Liên đoàn TG có thật sự là truyền giáo không? Ở đâu mà tài sản của ông bà nhiều đến thế? (trong khi các anh em tham gia tổ chức thì cứ thắt lưng buộc bụng cho đến ngày chia tay?)
Ông Trần M mở "trường Kinh thánh Đấng Christ" nhưng ông đã đào tạo bao nhiêu người "theo gương Đấng Christ"?

???

Nặc danh nói...

Ý Chúa được nên...

Đầu năm 2015 ông Trần M nhận lệnh hợp tác với an ninh VN để "đạp uy tín ông Khải"... đổi lại họ sẽ trả hộ chiếu cho ông xuất cảnh...

Biết ông TM có nhiều bê bối, tội lỗi nhưng ông Kh bao che để giữ uy tín cho Tin lành... Biết ông TM thèm có hộ chiếu để xuất cảnh... cả gia đình ông TM bị rút hộ chiếu... phía AN họ áp lực lên bà M và dụ ông M muốn có hộ chiếu thì 'ra mặt chống lại tiên tri'...
Ông M thấy tiên tri không còn giá trị lợi dụng nữa nên ra mặt 'chống lại tiên tri' trong một số bài giảng của mình: Ông TM tuyên chiến với tiên tri theo lệnh của AN...
Giữ lời hứa (kèm theo quà cáp từ phía gia đình ông TM) phía AN đã trả hộ chiếu cho vợ chồng ông...
Đầu năm 2016 vợ chồng ông TM đi Mỹ... Nhưng cộng đồng Tin lành người Việt tại Mỹ không nơi đâu mời ông giảng (hay ông không thèm giảng?) ...
Về VN ông TM gặp Nguyễn Hồng Q và chửi "Mennonite là đồ quỷ"...!
...

Ông TM vì cái hộ chiếu mà TRỞ MẶT với tiên tri... người đã muốn che giấu tội lỗi cho ông... để bảo vệ uy tín cho đạo tin lành...
Phía AN tôn giáo họ biết nếu ông M mà chống lại tiên tri thì Liên đoàn TG sẽ bị phanh phui như hầm chứa phân... Họ cũng biết ông M đi Mỹ cũng không ai mời giảng đâu... nên họ dụ trả hộ chiếu...

Ông M được cái hộ chiếu nhưng mất đi lòng thương xót và sự bao phủ thuộc linh của tiên tri ...

Ý Chúa được nên.

tín đồ nhà giảng nguyễn ngọc dũng quận 10 nói...

Mục Sư Nào Trật Chìa ...
Hôm nay câu chuyện ngày cuối tuần muốn nói đến những con người mang danh mục sư sao hơi bị nhiều quá.
Mục sư chỉ mang danh mà thôi thì mọi người cũng nghĩ được rằng họ là thứ hay là đồ mục sư "TRẬT CHÌA" .
Thế nào là mục sư trật chìa ?
Thiên Chúa gọi họ đi đánh lưới người hãy theo Ta Ta sẽ khiến ngươi trở nên tay ĐÁNH LƯƠI NGƯỜI.
Thế mà họ đánh lưới ngưòi kiểu KINH DOANH trong tin lành.
- Biến nhà công thành nhà tư
- Úm ba la tiền của Chúa vào túi nhà ta
- Tham quyền cố vị mua quan tin lành bán chức cơ cấu tổ chức để trụt lợi
Họ không trật chìa thì họ làcai1 gì ? Có trời mà biết.
Suột bao nhiêu nằm nằm vùng trong tổ chức tin không lành hội không thánh tại Việt Nam miền nam Bửu quắn thở dài ngao ngán rồi thột lên.
Có trời mà biết
¤ Dủ Trường Sinh Nhà giảng Nguyễn ngọc Dũng ba tháng hai .